Quảng cáo

Cầu thủ Bahrain có hành vi phân biệt chủng tộc tại VL World Cup 2022

Thứ ba, 19/11/2019 08:13 AM (GMT+7)

ĐT Bahrain có thể đứng trước một án phạt nữa khi mới đây, hình ảnh một cầu thủ của họ thực hiện hành vi phân biệt chủng tộc với các CĐV Hong Kong được chia sẻ trên mạng xã hội.

VIDEO: Cầu thủ Bahrain phân biệt chủng tộc ở VL World Cup 2022

Sau trận hòa 0-0 của Bahrain trước Hong Kong tại vòng loại World Cup 2022, các cầu thủ đội khách rõ ràng là không hài lòng khi chỉ có được 1 điểm, qua đó bỏ lỡ cơ hội gia tăng cách biệt với Iran. Trái lại, đây là kết quả thành công với Hong Kong, và không khó hiểu khi các CĐV đội tuyển này ăn mừng cuồng nhiệt sau khi 90 phút thi đấu kết thúc.

Trong đoạn video được quay lại và đăng tải lên Twitter, các cầu thủ Bahrain khá bực tức khi chứng kiến màn ăn mừng cuồng nhiệt của các CĐV đội chủ nhà. Trong hoàn cảnh đó, Sayed Baqer, một hậu vệ của Bahrain đã trả đũa bằng cách lấy tay đẩy hai đuôi mắt lên, và đó được cho là hành vi phân biệt chủng tộc đối với người Đông Á.

vòng loại World Cup 2022, VL World Cup, Bahrain bị phạt, cầu thủ Bahrain phân biệt chủng tộc, Hong Kong

Nếu như FIFA vào cuộc, rất có thể Bahrain sẽ tiếp tục phải nhận thêm một án phạt nữa. Trước đó, đội bóng này vừa phải nộp phạt 20.000 USD vì hành động thiếu tôn trọng quốc ca Iran, trong cuộc đối đầu giữa hai đội bóng này hôm 15 tháng 10 vừa qua.

Ở lượt trận thứ 6 vòng loại World Cup 2022 diễn ra tối nay, Bahrain sẽ phải làm khách trước Iraq, đội đang dẫn đầu bảng C. Đối với Hong Kong, đội bóng này sẽ đón tiếp đại diện của Đông Nam Á là Campuchia trên sân nhà.

BXH bảng C - Vòng loại World Cup 2022

vòng loại World Cup 2022, VL World Cup, Bahrain bị phạt, cầu thủ Bahrain phân biệt chủng tộc, Hong Kong

>>> FIFA: "Thời cơ đã đến với Việt Nam, Iraq tại VL World Cup 2022"

>>> CĐV Trung Quốc: "Tôi ước được như bóng đá Việt Nam"

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT