Quảng cáo

Brazil vs Bolivia: 3 điểm trong tầm tay

Thứ năm, 08/10/2020 11:05 AM (GMT+7)

Trên sân nhà, Brazil đón tiếp Bolivia trong trận ra quân ở vòng loại World Cup 2022 khu vực Nam Mỹ.

Nhận định Brazil vs Bolivia - Vòng loại World Cup 2022 khu vực Nam Mỹ

Thời gian: 07h30 ngày 10/10

Brazil mang tới lượt trận đầu tiên vòng loại World Cup 2022 đội hình gồm đầy đủ các hảo thủ. Những cái tên như Neymar, Coutinho, Casemiro hay Alisson đều góp mặt và hứa hẹn một đội tuyển Brazil mạnh mẽ ở chiến dịch quan trọng này.

Ở trận ra quân, đối thủ của những nhà ĐKVĐ Copa America là Bolivia, đối thủ chỉ được đánh giá cao mỗi khi thi đấu trên sân nhà. Khi không còn lợi thế về độ cao sân đấu, Bolivia trở nên quá nhỏ bé khi phải đối đầu với Selecao, một trong những đội tuyển vĩ đại nhất khu vực Nam Mỹ.

Brazil vs Bolivia
Bolivia khó lòng tạo nên bất ngờ trước Brazil. Ảnh: Getty

Ngay từ khi vòng loại World Cup 2022 khu vực Nam Mỹ chưa khởi tranh, việc Brazil giành một vé tham dự vòng chung kết trên đất Qatar đã là điều gần như được mặc định. Tuy vậy, Neymar và đồng đội vẫn cần chiến dịch này để có bước đà trước khi chinh phục những mục tiêu lớn hơn, trước mắt là Copa America 2021 và sau đó chính là World Cup 2022.

Bên kia chiến tuyến, Bolivia rõ ràng không phải đối thủ xứng tầm với Brazil. Trong 29 lần đụng độ trước đây, đội bóng nhỏ bé này chỉ có được 5 chiến thắng, trong khi Brazil thắng tới 20 lần. Lần gần nhất hai đội đụng độ nhau trên đất Brazil, Bolivia đã để đối thủ ghi tới 5 bàn không gỡ.

Bất ngờ luôn là điều có thể xảy ra ở bóng đá Nam Mỹ, tuy nhiên với tương quan lực lượng quá chênh lệch cùng lợi thế sân nhà, thật khó để Brazil đánh rơi 3 điểm ở trận ra quân vòng loại World Cup 2022 khu vực Nam Mỹ.

Đội hình dự kiến

Brazil: Alisson; Alves, Marquinhos, Silva, Luis; Arthur, Fernandinho; Richarlison, Coutinho, Neres; Jesus

Bolivia: Lampe; D Bejarano, Haquin , Jusino , M Bejarano; Castro, Galindo; Saavedra, Justiniano, Chumacero ; Martins

Lịch thi đấu vòng loại World Cup 2022 khu vực Nam Mỹ

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT