Quảng cáo

Báo Indonesia: "U22 Việt Nam ở đẳng cấp rất cao"

Thứ bảy, 07/12/2019 21:43 PM (GMT+7)

U22 Việt Nam cùng U22 Indonesia là hai cái tên xuất sắc nhất và sẽ cạnh tranh tấm huy chương vàng môn bóng đá nam SEA Games 30.

VIDEO: Highlight U22 Việt Nam 4-0 U22 Campuchia. Nguồn: VTV

Loạt trận bán kết môn bóng đá nam SEA Games 30 đã kết thúc với không nhiều diễn biến bất ngờ. Nếu như U22 Indonesia đầy khó khăn vượt qua U22 Myanmar thì ở trận đấu sau đó, U22 Việt Nam dễ dàng đè bẹp U22 Campuchia tới 4 bàn không gỡ, qua đó lọt vào trận đấu cuối cùng để tranh tấm huy chương vàng danh giá.

Sau khi trận đấu giữa U22 Việt Nam và U22 Campuchia khép lại, tờ Bola đã có một bài viết về đối thủ của U22 Indonesia ở trận chung kết sắp tới.

Trong bài viết "Việt Nam thách thức Indonesia tại chung kết SEA Games 30", tờ báo uy tín của đất nước vạn đảo đề cao sức mạnh của thầy trò Park Hang-seo. "Trái ngược với trận đấu khó khăn của U22 Indonesia trước Myanmar, trận đấu với Campuchia dường như chẳng có gì khó với U22 Việt Nam. Việt Nam sớm có bàn thắng mở tỷ số do công của Nguyễn Tiến Linh, trước khi Hà Đức Chinh ghi hat-trick và cân bằng thành tích ghi bàn với Osvaldo Haay. Mặt khác, Campuchia không thể làm gì trước Việt Nam, đội bóng ở đẳng cấp rất cao. Họ kiểm soát bóng quá ấn tượng và chẳng để cơ hội nào cho Campuchia", tờ Bola viết về trận bán kết của U22 Việt Nam.

ha duc chinh

"Việt Nam đang có cơ hội để giành tấm huy chương vàng bóng đá nam SEA Games lần đầu tiên trong lịch sử, tuy nhiên họ cần phải vượt qua chúng ta nếu muốn có được điều đó. Hai đội đã gặp nhau một lần ở vòng bảng và U22 Việt Nam giành chiến thắng với tỷ số 2-1. Đây được coi là trận chung kết lý tưởng của SEA Games 30".

Trận chung kết môn bóng đá nam SEA Games 30 giữa U22 Việt Nam và U22 Indonesia sẽ diễn ra lúc 19h, tối thứ Ba ngày 10/12 tới. Trong khi đó, trận tranh hạng 3 sẽ là cuộc đọ sức giữa U22 Campuchia và U22 Myanmar.

>>> Truyền thông Thái Lan có động thái lạ với CĐV Việt Nam

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng
Quảng cáo