Quảng cáo

Báo Hàn: "Ma thuật của thầy Park đưa Việt Nam tới đỉnh cao"

Thứ tư, 11/12/2019 03:18 AM (GMT+7)

Sau 60 năm chờ đợi, bóng đá Việt Nam cuối cùng cũng lên ngôi ở đấu trường SEA Games, dưới bàn tay ma thuật của HLV đáng kính Park Hang-seo.

Highlight: U22 Việt Nam 3-0 U22 Indonesia (HTV)

Ngay sau chiến thắng ngọt ngào mà U22 Việt Nam giành được trước U22 Indonesia ở trận chung kết SEA Games 30, báo chí Hàn Quốc đã liên tục đưa tin về chiến công hiển hách mà thầy trò Park Hang-seo làm được.

"Sau 60 năm chờ đợi, cuối cùng Việt Nam cũng lên tới đỉnh cao của bóng đá Đông Nam Á, dưới bàn tay ma thuật của HLV Park Hang-seo", đó là dòng title được tờ Sport Seoul đưa lên trang chủ ngay sau thắng lợi của U22 Việt Nam.

bao han quoc

"Không chỉ dừng lại ở đó, từ khi chiến lược gia Hàn Quốc đến làm việc ở Việt Nam, ông ấy đã giúp đội tuyển này vượt trội hoàn toàn so với bóng đá Thái Lan. Trước khi Park Hang-seo đến đây, Việt Nam liên tục phải nhận những trận thua đau trước đối thủ. Chính nhờ chiến thuật mà ông Park mang đến, Việt Nam đã lột xác mạnh mẽ để lên đỉnh Đông Nam Á", tờ báo nổi tiếng của Hàn Quốc viết thêm.

Không chỉ riêng tờ Sport Seoul, rất nhiều báo lớn của Hàn Quốc cũng đồng loạt lên bài chúc mừng chiến thắng của U22 Việt Nam. Tờ Naver cũng gọi những gì HLV Park đã làm với bóng đá Việt Nam là "ma thuật", trong khi mục thể thao của tờ SBS thì liên tục đăng tải rất nhiều đoạn video trong trận chung kết vừa kết thúc giữa U22 Việt Nam và U22 Indonesia.

>>> CĐV Thái Lan: "Đẳng cấp Việt Nam đã bỏ xa chúng ta"

Author Thethao247.vn Lê Minh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng