Quảng cáo

Bàn thắng siêu phẩm 'lộn cầu vồng' gây tiếc nuối nhất thế giới

Thứ hai, 05/07/2021 14:15 PM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo Hussein El Shahat thực hiện một trong những kỹ thuật khó nhất của bóng đá để sút tung lưới đối phương, đáng tiếc là bàn thắng của anh lại không được công nhận.

Tình huống diễn ra trong trận đấu giữa Al Ahly và Smouha thuộc giải VĐQG Ai Cập rạng sáng nay 5/7. Dù đang xếp ở vị trí thứ 4 và đấu với đội xếp thứ 2 là Al Ahly, nhưng chủ là Smouha đã chơi một trận hoàn toàn lép vế và thua đậm 0-4.

Al Ahly ghi được 4 bàn thắng ở trận đấu này, nhưng tình huống để lại dấu ấn lớn nhất lại là một tình huống bàn thắng không được công nhận.

Ở phút 26 khi tỷ số đang là 0-0, tiền đạo Hussein El Shahat nhận được đường chuyền dài từ giữa sân, anh đã quyết định thực hiện một kỹ thuật rất khó trong bóng đá. El Shahat khống chế bóng đi ngược lại qua đầu mình, trước khi quay người thực hiện cú móc bóng trên không mẫu mực đưa bóng qua đầu thủ môn Smouha và đi vào lưới.

Hussein El Shahat suýt chút nữa đã có thể ghi tên mình ở một trong những bàn thắng đẹp nhất năm, tuy nhiên đáng tiếc pha ghi bàn của anh không được công nhận do lỗi việt vị.

Dù sao, Hussein El Shahat cũng có được một bàn thắng ở trận đấu này để đóng góp vào thắng lợi 4-0 cho đội nhà. Với 3 điểm có được, Al Ahly vẫn xếp nhì bảng với 16 điểm kém hơn đội dẫn đầu Zamalek. Tuy nhiên Al Ahly vẫn còn tới 6 trận chưa đấu trong tay.

Thủ môn xử lý đi vào lòng đất, phản lưới nhà như bán độ ở VL World Cup 2022

Giroud lập siêu phẩm bay người trên không trung khiến cả thế giới ngỡ ngàng

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
video siêu phẩm bóng đá
Xem thêm
TIN NỔI BẬT