Quảng cáo

Ba Lan vs Ý: Không thể chủ quan

Thứ bảy, 10/10/2020 14:48 PM (GMT+7)
A A+

Ba Lan đón tiếp ĐT Ý trên sân nhà vào đêm Chủ nhật khi hai đội đụng độ nhau ở lượt trận thứ ba vòng bảng UEFA Nations League.

Nhận định Ba Lan vs Ý - UEFA Nations League

Thời gian: 01h45 ngày 12/10

Những chú "Đại bàng" hiện đang đứng thứ ba bảng A1 sau hai lượt trận nhưng họ cũng chỉ đang kém đội đầu bảng Italia đúng 1 điểm.  Đội bóng của HLV Jerzy Brzeczek đã khởi đầu UEFA Nations League 2020/21 với chiến thắng trước Bosnia, tuy nhiên thất bại trước Hà Lan ở lượt trận hai khiến họ mới có 3 điểm.

Bên kia chiến tuyến, Italia hòa trận mở màn với Bosnia và sau đó là chiến thắng ấn tượng 1-0 trước Hà Lan. 2 trận đấu bất bại giúp thầy trò Mancini hiện có 4 điểm để dẫn đầu bảng, dù cho họ chỉ có nhiều hơn 2 kẻ bám đuổi đúng 1 điểm.

Với lợi thế sân nhà, Ba Lan sẽ không phải đối thủ dễ chơi, đặc biệt khi họ sở hữu chân sút đang có phong độ hủy diệt Robert Lewandowski trong đội hình. Thêm vào đó, đội bóng của HLV Jerzy Brzeczek cũng đang bất bại 5 trận gần nhất khi được thi đấu trên sân nhà, và sẽ đặt mục tiêu nối dài chuỗi trận thành công ấy.

Ba Lan vs Italy
Italia không thể chủ quan trước Ba Lan. Ảnh: Getty

Italia cũng có một đội hình chất lượng và nhiều khao khát ở Nations League năm nay. Thắng lợi trước đương kim Á quân Hà Lan ở vòng đấu trước đã thể hiện tham vọng Azzurri. Trận giao hữu gần nhất, El Shaarawy và các đồng đội cũng dễ dàng "bắn hạ" Moldova tới 6 bàn không gỡ.

Ba Lan sẽ không phải đối thủ dễ chịu trên sân nhà, tuy nhiên Italia có một lực lượng tốt cùng khát vọng mạnh mẽ. Sẽ là một cuộc đối đầu khó đoán và cũng ảnh hưởng lớn đến cục diện của bảng A1.

Đội hình dự kiến

Ba Lan:Szczesny; Kedziora , Glik, Bednarek, Bereszynski; Szymanski, Krychowiak, Klich,Jozwiak, Zielinski; Lewandowski.

Ý: Sirigu, Sirigu; Lazzari, G. Mancini, Acerbi, Biraghi; Locatelli, Cristante, Bonaventura; Berardi, Caputo, El Shaarawy.

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nhận định Ba Lan vs Ý Nations League Ba Lan Italia
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo