Quảng cáo

Argentina có thể vô địch Copa America, nếu Messi làm được điều này

Thứ sáu, 07/06/2019 15:36 PM (GMT+7)

Theo HLV trưởng của ĐT Argentina, đội bóng này sẽ làm nên chuyện ở Copa America 2019 nếu Lionel Messi thi đấu đúng với đẳng cấp của anh.

VIDEO: Messi khóc như mưa ở chung kết Copa America 2016

ĐT Argentina chuẩn bị bước vào Copa America 2019 với tư cách là một trong những hạt giống hàng đầu cho chức vô địch. Và theo như HLV trưởng của đội bóng này, ông Lionel Scaloni, Argentina có thể làm nên chuyện hay không phụ thuộc rất lớn vào màn trình diễn của Lionel Messi.

"Nếu chúng tôi thi đấu đúng khả năng của mình, ngoài ra, Messi chơi bóng đúng như những gì cậu ấy thường làm vào mỗi chủ nhật, tôi tin Argentina sẽ làm nên chuyện.

Chúng tôi đang sở hữu một hàng công vô cùng mạnh mẽ, với nhiều ngôi sao đẳng cấp hàng đầu. Vì thế, chỉ cần thi đấu chặt chẽ, Argentina sẽ thành công ở giải đấu tới." - HLV Scaloni cho biết.

Copa America, Argentina, Messi, Argentina có thể vô địch, bóng đá nam mỹ, Argentina vs Nicaragua

Sáng mai ngày 8/6, đội tuyển Argentina sẽ thi đấu trận giao hữu cuối cùng trước khi chính thức đến Brazil để tham dự Copa America. Đối thủ của Albiceleste sẽ là Nicaragua, và HLV Scaloni tỏ ra cực kỳ nghiêm túc cho trận đấu này.

"Chúng tôi đã xem hai trận đấu cuối cùng của Nicaragua, đó là một đội bóng tốt. Đây sẽ là một trận đấu quan trọng đối với chúng tôi."

Tại Copa America 2019, ĐT Argentina sẽ rơi vào bảng B, nơi có sự góp mặt của những đối thủ Colombia, Paraguay và Qatar.

>>> Messi: 'Argentina không phải ứng viên vô địch Copa America'

>>> Uruguay triệu tập bộ đôi siêu tiền đạo tham dự Copa America 2019

Author Thethao247.vn Anh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT