Quảng cáo

Alisson báo tin dữ cho Liverpool trước lượt về Champions League

Thứ bảy, 07/03/2020 09:38 AM (GMT+7)
A A+

Thủ thành Alisson bất ngờ vắng mặt trong đội hình Brazil tại vòng loại World Cup 2022 và quan trọng hơn là trận đấu của Liverpool tại lượt về Champions League.

VIDEO: HLV Klopp xác nhận chấn thương của thủ môn Alisson

Theo xác nhận từ HLV Jurgen Klopp, thủ thành Alisson gặp vấn đề về hông và chắc chắn bỏ lỡ trận đại chiến với Atletico Madrid tại lượt về vòng 1/8 Champions League. Chiến lược gia người Đức khẳng định chấn thương của thủ môn người Brazil là không quá nặng, tuy nhiên chưa rõ khi nào anh có thể trở lại thi đấu.

Chấn thương của Alisson chắc chắn là một sự mất mát lớn đối với Liverpool trong hoàn cảnh đội bóng này đang xa sút phong độ. Ở trận lượt đi gặp Atletico Madrid, The Kop đã để thua 0-1 và cần phải thắng cách biệt 2 bàn ở trận lượt về nếu không muốn sớm trở thành nhà cựu vô địch Champions League.

alisson

Không chỉ với Liverpool, ĐTQG Brazil cũng sẽ không có sự phục vụ của Alisson trong 2 trận đấu đầu tiên tại vòng loại World Cup 2022. Trong danh sách triệu tập mới nhất của HLV Tite, 3 thủ môn được chọn là Weverton, Ederson và Ivan.

Danh sách triệu tập của Brazil cho vòng loại World Cup 2022 có nhiều cái tên đáng chú ý, trong đó sự trở lại của Neymar là vô cùng quan trọng. Bên cạnh đó, Firmino và Fabinho, những đồng đội của Alisson tại Liverpool cũng có tên.

Danh sách triệu tập của Brazil tham dự World Cup 2022

Thủ môn: Weverton, Ederson, Ivan.

Hậu vệ: Dani Alves, Danilo, Alex Sandro, Renan Lodi, Thiago Silva, Marquinhos, Eder Militao, Felipe.

Tiền vệ: Casemiro, Fabinho, Guimaraes, Arthur, Coutinho, Ribeiro, Henrique, Everton.

Tiền đạo: Neymar, Gabriel Jesus, Richarlison, Firmino, Gabigol.

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
vòng loại World Cup 2022 Brazil Alisson Cúp C1
Xem thêm
TIN NỔI BẬT