Quảng cáo

VIDEO: Kỹ năng dứt điểm của Alexander Đặng lọt vào tầm ngắm của Thầy Park.

Thứ bảy, 04/05/2019 10:34 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Alexander Đặng được đánh giá cao trong đội hình tấn công và được coi là chân sút số 1 của CLB Nest- Sotra. Với kỹ năng dứt điểm tốt và kinh nghiệm ở hàng công anh đã lọt vào mắt của nhà cầm quân Park Hang Seo.

Alexander Đặng sinh năm 1990, cao 1m84 có bố là người Việt Nam và mẹ là người Na uy hiện tại cầu thủ này đang thi đấu cho CLB Nest-Sotra IL ở giải hạng nhất Na Uy chân sút gốc việt là cầu thủ quan trong nhất của đội bóng khi được vinh dự khoác áo số 10. Ở mùa giải 2019 Alex đã ghi được 2 bàn thắng sau 5 trận và đang được coi là tay săn bàn số 1 của Nest-Sotra IL.

Theo nguồn tin chúng tôi ghi nhận, Thầy Park Hang-Seo và đại diện của VFF sẽ lên đường sang Na Uy để mục sở thị cầu thủ Việt Kiều Alexander Đặng thi đấu giữa CLB Nest-Sotra IL vs CLB Sandefiord vào ngày 5.5.2019, tại loạt trận trong khuôn khổ giải hạng nhất Na Uy. Tại thời điểm này ông và đại diện VFF sẽ đặt vấn đề với Alex và gia đình anh về việc tuyển chọn và tăng cường lực lượng cho ĐTQG hướng tới Vòng loại World Cup 2022.

Author Thethao247.vn LEO NGUYỄN / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Alex Alexander Dang Park Hang Seo VFF Na Uy Viet Kieu
Xem thêm
TIN NỔI BẬT