Dota 2: Virtus.Pro thống trị vòng bảng Chongqing Major

Thứ hai, 21/01/2019 12:24 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Vòng bảng của giải đấu lớn đầu tiên trong năm 2019, The Chongqing Major đã kết thúc, giờ là lúc các đội tuyển cần phải tập trung cho Vòng chung kết…

Các trận đấu cuối cùng của vòng bảng trong khuôn khổ giải đấu Dota 2 The Chongqing Major đã chính thích kết thúc vào buồi chiều ngày hôm qua 20/01/2019. Ngay trong buổi sáng hôm nay, 21/01/2019, Vòng chung kết sẽ bắt đầu với trận đấu đầu tiên giữa Team Liquid và Team Secret.

The Chongqing Major Dota 2

Sau vòng bảng, 8 đội tuyển đầu tiên giành quyền vào nhánh thắng của vòng chung kết bao gồm: Virtus.Pro, Team Secret, Team Liquid, EHOME, PSG.LGD, Vici Gaming, Evil Geniuses và Fnatic.

Những đội còn lại sẽ phải thi đấu với loạt BO1 đầy sinh tử của nhánh thua là: Forward Gaming, TNC Predator, Chaos Esports, Thunder Predator, J.Storm, The Pango, Alliance và Team Aster. Trong những trận đấu thuộc nhánh thua, đội bị loại sẽ ra về với giải thưởng bao gồm 10.000 USD (khoảng hơn 200 triệu đồng) tiền thưởng cùng 75 điểm DPC.

Lịch thi đấu vòng chung kết The Chongqing Major.

Lịch thi đấu vòng chung kết The Chongqing Major.

Vòng chung kết của The Chongqing Major diễn ra liên tục trong 7 ngày, từ ngày 20/01 đến hết ngày 27/01/2019. Các đội tuyển sẽ thi đấu vòng chung kết tại Trung tâm thể thao tại thành phố Trùng Khánh, Trung Quốc.

Kết quả thi đấu bảng A

Kết quả thi đấu ở bảng A.

Kết quả thi đấu bảng B

Kết quả thi đấu ở bảng B.

Kết quả thi đấu bảng C

Kết quả thi đấu ở bảng C.

Kết quả thi đấu bảng D

Kết quả thi đấu ở bảng D.

Author Thethao247.vn Quách Việt Hưng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Dota 2 The Chongqing Major Dota 2
Xem thêm
TIN NỔI BẬT