Quảng cáo

Tin chuyển nhượng 13/1: Liverpool và Chelsea để ý sao PSG

Chủ nhật, 13/01/2019 09:04 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Rabiot được 2 đội bóng Anh quan tâm; Tottenham muốn hàng Serie A; MU và Arsenal “săn” sao Porto ... là những tin tức chuyển nhượng nổi bật ngày 13/1.

Nội dung chính

Chelsea và Liverpool muốn có Rabiot

Hai đội bóng của Premier League là những CLB mới nhất muốn có sự phục vụ của tiền vệ Adrien Rabiot. Tuần trước, hàng loạt tin đồn rộ lên về việc Rabiot sẽ chuyển sang chơi bóng ở Tây Ban Nha từ mùa tới sau khi hết hạn hợp đồng với PSG trong mùa hè này. Thế nhưng, theo tờ Sport, vụ Rabiot về Barca vẫn chưa ngã ngũ và nhiều đội bóng đã trở lại cuộc đua giành tiền vệ 23 tuổi. Mẹ và cũng là người đại diện của Rabiot này được cho là đã có liên lạc với ít nhất 4 CLB khác ở châu Âu về một vụ chuyển nhượng, khi biết được tình hình của cầu thủ người Pháp với Barcelona.

Tin tức chuyển nhượng, Tin chuyển nhượng hôm nay, Tin bóng đá, MU, Barca, Quỷ đỏ

Arsenal gặp trở ngại vụ Carrasco

Các pháo thủ thành London đang gặp khó khăn trong việc đưa tiền vệ Yannick Carrasco trở lại châu Âu chơi bóng. Theo được biết, lý do chính mà Arsenal vẫn chưa thể có được Carrasco là vì cầu thủ này đang đòi hỏi một mức lương ngang với những gì anh này đang được nhận ở Trung Quốc (khoảng 300.000 bảng/tuần). Ở sân Emirates hiện tại, chỉ có duy nhất Mesut Ozil (350.000 bảng/tuần) có mức lương cao hơn con số mà Carrasco yêu cầu tại Arsenal. HLV Unai Emery trước đó đã lên tiếng thừa nhận rằng Arsenal sẽ chỉ mượn hoặc mua cầu thủ miễn phí trong tháng 1 này khi mà ngân sách của The Gunners có phần hạn hẹp.

Spurs nhắm tiền vệ của AC Milan

Tottenham đang rất tích cực trong kỳ chuyển nhượng mùa đông 2019 để tìm kiếm một người thay thế Mousa Dembele, cầu thủ sẽ chuyển tới chơi tại Trung Quốc trong thời gian tới. Theo các nguồn tin từ Italia, đội bóng thành London rất ấn tượng với Franck Kessie và muốn đưa tiền vệ này về sân Wembley. Kessie hiện tại đang thi đấu trong màu áo của AC Milan theo dạng cho mượn 2 mùa giải kèm theo điều khoản phải mua đứt sau khi kết thúc thời gian đó. Tuy nhiên, luật công bằng tài chính đang khiến cho đội bóng áo sọc đỏ - đen không thể vung tiền quá trán và Tottenham muốn nhân cơ hội này đàm phán với đội bóng chủ quản của Kessie là Atalanta để mua đứt tiền vệ người Bờ Biển Ngà này.

Tin tức chuyển nhượng, Tin chuyển nhượng hôm nay, Tin bóng đá, MU, Barca, Quỷ đỏ

PSG muốn có mục tiêu của Tottenham

Tiền vệ Allan của Napoli đã lọt vào tầm ngắm của Paris Saint Germain và đội bóng thủ đô nước Pháp sẵn sàng chi đậm để có chữ ký của cầu thủ 28 tuổi. Sau khi lời đề nghị đầu tiên trị giá 72 triệu bảng đã bị chủ tịch Aurelio Di Laurentiis từ chối thẳng thừng, PSG dự định sẽ tăng số tiền đề nghị với Napoli cho Allan lên 80 triệu bảng. Tottenham cũng quan tâm đến Allan, nhưng với mức giá trên trời của tiền vệ này, Spurs có vẻ như đang chuyển hướng sang những mục tiêu khác rẻ và thực tế hơn.

MU và Arsenal đối đầu nhau vụ sao Porto

Man United, Everton, và Arsenal là 3 đội bóng đang mong muốn có được tiền vệ cánh Yacine Brahimi của FC Porto. Cầu thủ 28 tuổi này sẽ hết hạn hợp đồng với đội bóng của Bồ Đào Nha vào tháng 6/2019 và anh được quyền đàm phán và ký kết để gia nhập bất cứ CLB nào mình muốn ngay từ thời điểm này. Theo tờ Daily Mirror, đại diện của 3 đội bóng Anh đều đã có những cuộc thảo luận với phía của Brahimi, nhưng cơ hội để tiền vệ người Algeria này về sân Old Trafford được xem là cao nhất.

Tin tức chuyển nhượng, Tin chuyển nhượng hôm nay, Tin bóng đá, MU, Barca, Quỷ đỏ

Wilson khó về Chelsea

HLV trưởng của AFC Bournemouth, Eddie Howe đã tuyên bố rằng tiền đạo chủ lực của họ sẽ không ra đi với bất kì giá nào. Đã có những tin đồn về việc Chelsea của HLV Maurizio Sarri dự định sẽ trả cho đội bóng chủ sân Vitality 50 triệu bảng để “tậu” Callum Wilson, sau khi vụ chuyển nhượng tiền đạo Higuain có vẻ như đang gặp vấn đề. Tuy nhiên, Howe đã khẳng định Wilson là một cầu thủ rất quan trọng đối với đội bóng và sẽ không để tiền đạo 26 tuổi này đi đâu cả, ít nhất là trong kỳ chuyển nhượng mùa đông 2019 này.

Author Thethao247.vn Trung Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin tức chuyển nhượng Tin chuyển nhượng hôm nay Tin bóng đá MU Barca Quỷ đỏ
Xem thêm
TIN NỔI BẬT