Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 11/1: MU sắp có sao của Roma

Thứ sáu, 11/01/2019 19:00 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - MU chuẩn bị đưa về Manolas; Chelsea và Barca định trao đổi cầu thủ; Denis Suarez sắp là người của Arsenal... là những tin tức chuyển nhượng nổi bật tối 11/1.

Các kỹ năng và bàn thắng của Denis Suarez

MU sẽ sớm có trung vệ mới?

Man United sắp có tân binh đầu tiên trong kỳ chuyển nhượng mùa đông, sau khi nhiều thông tin cho biết Quỷ đỏ sẽ kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá chỉ 30,5 triệu bảng của Kostas Manolas với AS Roma. MU có một số mục tiêu ở vị trí trung vệ như Koulibaly, Eder Militao, Milenkovic nhưng cuối cùng thì Man United sẽ chọn cầu thủ có mức giá “bèo” nhất để đưa về. Trung vệ người Hy Lạp từng thổ lộ mong muốn một ngày thi đấu cho một đội bóng lớn của châu Âu, và có vẻ như Quỷ đỏ thành Manchester sắp hoàn thành ước nguyện của cầu thủ 27 tuổi.

Tin tức chuyển nhượng, tin tức bóng đá, MU, chuyển nhượng

Higuain sắp về Chelsea

Theo La Gazzetta dello Sport, tiền đạo Gonzalo Higuain đang ngày càng tiến gần hơn tới việc gia nhập Chelsea, sau khi người anh trai và cũng là đại diện của chân sút 31 tuổi, Nicolas, đã bay đến London hôm qua để đàm phán với đội chủ sân Stamford Bridge. Higuain từng làm việc một mùa giải cùng HLV Maurizio Sarri khi hai người còn ở Napoli, và đã tạo nên kỷ lục ghi bàn “khủng” của Italia với 36 bàn thắng tại Serie A 2015/16. Mùa giải năm nay, Higuain mới chỉ có 5 lần chọc thủng lưới đối phương trong 15 trận đấu cho AC Milan.

Willian tới Barcelona, Malcom về Chelsea?

Theo một số nguồn tin ở Anh, Barca đã đưa ra lời đề nghị tiền + cầu thủ với tổng giá trị khoảng 50 triệu bảng với Chelsea nhằm có được tiền vệ Willian. Tờ Daily Mail cho biết, đội chủ sân Camp Nou sẽ để Malcom, cầu thủ mà họ mới mua về từ Bordeaux trong mùa hè với giá 38 triệu bảng, chuyển đến nước Anh thi đấu theo chiều ngược lại kèm theo một khoản tiền. Malcom đã trở thành một nỗi thất vọng lớn ở Tây Ban Nha mùa này và Blaugrana đang muốn chia tay với cầu thủ 21 tuổi này. Trong khi đó, Willian hiện chỉ còn 18 tháng hợp đồng với Chelsea nên The Blues rất có thể sẽ “gật đầu” với đề nghị từ phía Barca.

Tin tức chuyển nhượng, tin tức bóng đá, MU, chuyển nhượng

Atletico Madrid nhảy vào cuộc đua giành Morata

Theo thông tin từ Goal cho biết, đội bóng thủ đô Madrid đã bắt đầu có những liên hệ với Chelsea về trường hợp của tiền đạo Alvaro Morata. Trước đó, đã có những tin đồn về việc Sevilla sắp sửa hoàn tất thương vụ này, nhưng do 2 đội chưa thống nhất mức giá chuyển nhượng nên vẫn chưa thể ngã ngũ. Trong khoảng 24-48 tiếng đồng hồ nữa, đại diện của Morata sẽ có những cuộc nói chuyện với người phía Atletico về một thương vụ cho mượn. Alvaro Morata trưởng thành từ học viện của nửa đỏ thành Madrid trước khi chuyển sang Getafe rồi sau đó là Real Madrid.

Arsenal chuẩn bị có hàng Barca

Goal cho hay, The Gunners sắp sửa hoàn tất thương vụ mượn tiền vệ Denis Suarez từ Barcelona. Được biết, chính HLV trưởng Unai Emery là người đã trực tiếp nói chuyện và thuyết phục được Suarez để đến thi đấu cho Arsenal. Hai đội bóng đang trong những cuộc thương thảo cuối cùng trước khi chính thức để cầu thủ 25 tuổi về chơi bóng ở sân Emirates trong phần còn lại mùa giải 2018/19. Denis Suarez và HLV Emery có mối quan hệ thân thiết khi cả hai đã làm việc chung với nhau ở Sevilla 4 năm trước. Suarez có thể được coi là một phương án thay thế hoàn hảo cho Aaron Ramsey, người theo tin đồn đã đồng ý gia nhập Juventus theo dạng chuyển nhượng tự do.

Tin tức chuyển nhượng, tin tức bóng đá, MU, chuyển nhượng

Tottenham quan tâm trung vệ của Sampdoria

Joachim Andersen đang là một trong những cầu thủ được Tottenham theo sát với mục đích thay thế Toby Alderweireld, trong trường hợp trung vệ này rời Spurs trong mùa hè. Hợp đồng của cầu thủ người Bỉ với Tottenham có điều khoản cho phép Alderweireld rời CLB với mức phí chỉ 25 triệu bảng mà đội bóng thành London không thể làm gì được. Với tin đồn PSG đang để ý trung vệ 29 tuổi này, Tottenham muốn có một sự thay thế và Andersen đã nổi lên là một sự lựa chọn cho BLĐ Spurs. Mức giá của cầu thủ 22 tuổi này rơi vào khoảng 35 triệu bảng.

Author Thethao247.vn Trung Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin tức chuyển nhượng tin tức bóng đá MU chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT