Quảng cáo

HOT: Sao Trung Quốc tới La Liga chơi bóng

Thứ hai, 28/01/2019 18:54 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tiền đạo Wu Lei đã chính thức gia nhập CLB đang chơi ở La Liga là Espanyol với bản hợp đồng đến năm 2022.

Video: Các bàn thắng của Wu Lei - tân binh Espanyol

 

CLB kình địch của Barcelona, Espanyol đã công bố tân binh mới nhất của họ trong kỳ chuyển nhượng mùa đông 2019. Đó là tiền đạo người Wu Lei, người vừa mới cùng đội tuyển quốc gia Trung Quốc tham dự AFC Asian Cup 2019 tại UAE. Chân sút 27 tuổi chuyển tới Tây Ban Nha từ CLB Shanghai SIPG của Chinese Super League - giải đấu mà Wu Lei đã giành danh hiệu "Chiếc giày vàng" cho cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất trong suốt 5 năm vừa qua.

Wu Lei, sao Trung Quốc, tiền đạo Trung Quốc tới La Liga, Shanghai SIPG, chuyển nhượng, bóng đá Tây Ban Nha

Wu Lei có thành tích ghi bàn rất ấn tượng ở Trung Quốc, với 102 bàn thắng trong 170 trận tại hạng đấu cao nhất của bóng đá nước này. Anh có 27 bàn ở mùa giải 2018, nhiều hơn cả những người đồng đội nổi tiếng ở CLB là Hulk và Odion Ighalo, và được bầu là "Cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải" của CSL. Wu đã có 2 lần "nổ súng" trong 5 trận đấu cùng ĐT Trung Quốc tại Asian Cup 2019 - nơi mà họ bị ĐT Iran loại ở vòng tứ kết với tỷ số 3-0.

Espanyol là đội bóng thuộc quyền sở hữu của một tập đoàn Trung Quốc có tên Rastar Managerial Group. CLB này đang gặp khó khăn khi đứng thứ 15 trên BXH La Liga, chỉ cách 4 điểm so với nhóm xuống hạng. Họ sẽ cần Wu Lei - người đã dính phải một chấn thương vai trong thời gian ở UAE - sớm phục hồi để giúp đỡ đội trong cuộc chiến trụ hạng.

Author Thethao247.vn Trung Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Wu Lei sao Trung Quốc tiền đạo Trung Quốc tới La Liga Shanghai SIPG tin chuyển nhượng bóng đá Tây Ban Nha Asian Cup UAE
Xem thêm
TIN NỔI BẬT