Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 25/1: Mata được 3 ông lớn theo đuổi

Thứ sáu, 25/01/2019 19:00 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - 3 đội bóng lớn để ý Juan Mata; Em trai Lukaku chuẩn bị gia nhập Newcastle; Godin tới Inter trong hè 2019... là những tin chuyển nhượng nổi bật tối 25/1.

Video: Kỹ năng của Juan Mata tại Man United

3 CLB châu Âu muốn sở hữu Juan Mata

Barcelona, Juventus, và Paris Saint-Germain là ba đội bóng đang quan tâm tới tiền vệ tấn công của Manchester United, Juan Mata. Đại diện của Barca được cho là đã có những liên hệ với người đại diện của cựu cầu thủ Chelsea với mong muốn có được anh miễn phí trong mùa hè 2019, thời điểm hợp đồng của Mata với Man United sẽ kết thúc. Được biết, BLĐ Quỷ đỏ cũng đang cố gắng bàn bạc về một hợp đồng mới cho tiền vệ 30 tuổi, và cho dù MU tỏ ra khá tự tin họ có thể thuyết phục Mata gia hạn, hai bên đến thời điểm này vẫn chưa đi đến bất kỳ thống nhất nào. Nếu về với Barcelona, Juan Mata sẽ có lần đầu tiên chơi bóng trở lại trong màu áo một CLB Tây Ban Nha kể từ năm 2011, khi anh chuyển đến Chelsea từ Valencia.

Tin chuyển nhượng, chuyển nhượng, chuyển nhượng tối, tin chuyển nhượng hôm nay, chuyển nhượng MU, tin bóng đá

Em trai Lukaku sắp tới Premier League

CLB Newcastle United đã hoàn tất các thủ tục để mượn hậu vệ trái Jordan Lukaku từ Lazio trong nửa cuối mùa giải 2018/19. Jordan – em trai của tiền đạo MU Romelu Lukaku, sẽ là hợp đồng đầu tiên của HLV Rafael Benitez trong kỳ chuyển nhượng mùa đông này. Cầu thủ 24 tuổi được cho là đã hoàn tất các cuộc kiểm tra y tế của mình tại Newcastle ngày thứ 5 và có khả năng sẽ được công bố chính thức với các CĐV của “Chích choè” trong ngày hôm nay. Nếu hoàn tất thương vụ này và đăng ký lên FA trước 12h trưa thứ 6 (giờ Anh), Jordan Lukaku có thể ra sân trong trận đấu ở FA Cup của Newcastle United với Watford ngày mai.

AC Milan đạt thoả thuận mua sao trẻ

Sau khi ký được hợp đồng với tiền đạo Krzysztof Piatek, AC Milan đã đánh bại nhiều đội bóng mạnh ở châu Âu để có được trung vệ Tiago Djaló từ Sporting Lisbon. Cầu thủ 18 tuổi nhận được sự thu hút của rất nhiều các CLB lớn như Manchester United, Manchester City, và Juventus, nhưng đội bóng áo sọc đỏ đen thành Milan đã chiến thắng trong cuộc đua này. Djalo hiện đang chơi trong màu áo đội Sporting B với đa số những cầu thủ đều dưới 23 tuổi ở giải Hạng Nhất Bồ Đào Nha, dù cho Djalo sẽ không bước sang tuổi 19 cho đến tháng 4 này.

Tin chuyển nhượng, chuyển nhượng, chuyển nhượng tối, tin chuyển nhượng hôm nay, chuyển nhượng MU, tin bóng đá

Inter Milan nhắm hậu vệ của Southampton

Theo thông tin từ Goal phiên bản Italia, nửa xanh thành Milan đã đạt được thoả thuận với Southampton về thương vụ chuyển nhượng của Cedric Soares. Inter Milan dự kiến sẽ chi ra số tiền 500.000 euro để mượn hậu vệ phải này cho đến hết tháng 6, kèm theo một điều khoản cho phép CLB của Ý mua đứt Cedric với mức giá 11 triệu euro. Năm nay 25 tuổi, Cedric đã có một vị trí vững chắc trong đội hình của Southampton suốt 3,5 mùa giải kể từ khi chuyển tới đây từ Sporting Lisbon hồi hè năm 2015 với hơn 100 lần ra sân cho The Saints. Tuy nhiên, do ít được HLV Ralph Hasenhuttl lựa chọn thời gian gần đây, BLĐ của Southampton quyết định để cầu thủ người Bồ Đào Nha ra đi.

Godin đã ký hợp đồng, sẽ gia nhập Inter trong mùa hè

Trung vệ Diego Godin đã trải qua một cuộc kiểm tra y tế bí mật cùng đội bóng của Serie A và tiến rất gần tới việc chuyển tới chơi tại sân Giuseppe Meazza trong mùa hè 2019 này. Hợp đồng của đội trưởng Atletico Madrid sẽ hết hạn vào cuối mùa giải, nhưng với việc Godin và CLB cùng thành phố với Real Madrid không tìm được tiếng nói chung về việc gia hạn, anh quyết định tìm một bến đỗ mới cho mình. Cầu thủ sắp sang tuổi 33 này dự kiến sẽ ký vào một hợp đồng có thời hạn 2 năm với Inter Milan, bắt đầu từ mùa giải 2019/20.

Tin chuyển nhượng, chuyển nhượng, chuyển nhượng tối, tin chuyển nhượng hôm nay, chuyển nhượng MU, tin bóng đá

“Tiểu Buffon” trong tầm ngắm của Juve và PSG

Theo tờ Calciomercato, Juventus đã liên hệ với người đại diện của Alessandro Russo, người được các chuyên gia bóng đá đánh giá sẽ là một Buffon mới trong tương lai của bóng đá Italia. Paris Saint-Germain đã để ý tài năng 17 tuổi này một thời gian và đang muốn đẩy nhanh tiến độ trước sự cạnh tranh của Juventus. Với lợi thế là có thủ thành Buffon “xịn”, PSG hy vọng rằng họ sẽ thuyết phục được thủ môn sinh năm 2001 của Genoa đến nước Pháp thi đấu.

Author Thethao247.vn Trung Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng chuyển nhượng chuyển nhượng tối tin chuyển nhượng hôm nay chuyển nhượng MU tin bóng đá
Xem thêm
TIN NỔI BẬT