Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 19/1: Real và Barca đấu nhau vì Hazard

Thứ bảy, 19/01/2019 19:04 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Barca và Real muốn có Hazard; Icardi sẽ gia hạn với Inter; Tottenham sắp tìm được người “chữa cháy” thay Harry Kane... là những tin chuyển nhượng nổi bật tối 19/1.

Video: Kỹ năng của Eden Hazard mùa giải 2018/19

Real và Barca tranh nhau Hazard

Theo nhiều nguồn tin, hai kình địch Real Madrid và Barcelona đang có chung một mục tiêu theo đuổi: Eden Hazard. Ban đầu, chỉ có đội chủ sân Bernabeu có liên hệ với Chelsea về Hazard, nhưng CLB xứ Catalan mới đây đã gia nhập danh sách những đội bóng muốn có ngôi sao số 1 của Chelsea. Cầu thủ người Bỉ, người chỉ còn 18 tháng hợp đồng với The Blues, trước đây đã từng bày tỏ mong muốn của mình rằng anh hy vọng sẽ có một ngày được chơi bóng tại Tây Ban Nha. Don Balon đã cho biết Barcelona sẵn sàng bỏ ra hơn 120 triệu euro để có sự phục vụ của Hazard. Barca hy vọng với Messi là mẫu cầu thủ Hazard rất thích, cơ hội được chơi bóng cùng siêu sao người Argentina sẽ giúp họ thuyết phục được tiền vệ 28 tuổi về với sân Camp Nou.

Tin tức chuyển nhượng, Tin chuyển nhượng hôm nay, Tin bóng đá, Chuyển nhượng tối, MU, Barca, Spurs, Real

Tottenham định mua tiền đạo La Liga

Spurs đã chuyển hướng mục tiêu chuyển nhượng của mình, từ Malcom của Barcelona sang Antonio Sanabria của Real Betis. Sau khi Harry Kane dính chấn thương và được xác định phải ngồi ngoài tối thiểu gần 2 tháng, BLĐ của Tottenham muốn nhanh chóng tìm người có thể lấp vào chỗ trống của Kane. Theo như tờ Independent, cả Malcom lẫn Sanabria đều là những cầu thủ Spurs nhắm đến. Tuy nhiên, nhận thấy việc chiêu mộ Malcom sẽ “ngốn” của đội bóng một số tiền kha khá, họ đã bỏ qua thương vụ này và tập trung vào tiền đạo trị giá chỉ 26 triệu bảng của Real Betis, Antonio Sanabria.

Mauro Icardi sẽ ở lại Inter Milan

Wanda Nara - vợ và đồng thời là người đại diện của tiền đạo Mauro Icardi, đã lên tiếng xác nhận hợp đồng của Icardi với Inter sẽ được gia hạn. Trong bài phỏng vấn với Striscia la Notizia hôm thứ 6, Nara đã nói rằng chồng của mình sẽ sớm ký vào một bản hợp đồng mới để tiếp tục chơi bóng tại sân Giuseppe Meazza. Trước đó, khi Icardi và Inter còn chưa có được tiếng nói chung, ít nhất 4 CLB nước ngoài đã liên hệ với vợ của tiền đạo người Argentina để nói chuyện về việc Icardi chuyển tới chơi cho một trong những đội bóng đó.

Tin tức chuyển nhượng, Tin chuyển nhượng hôm nay, Tin bóng đá, Chuyển nhượng tối, MU, Barca, Spurs, Real

Denis Suarez đã ở rất gần Arsenal

Arsenal đã được các thoả thuận với Barcelona về thương vụ Denis Suarez. RAC1 via Mundo Deportivo khẳng định The Gunners sẽ mượn cầu thủ người Tây Ban Nha đến tháng 6, sau đó một vụ mua đứt sẽ được hoàn tất trong mùa hè. “Pháo thủ” sẽ chi ra 2 triệu euro để mang Suarez về chơi phần còn lại của mùa giải 2018/19, rồi thêm khoản tiền 20 triệu euro để chính thức biến tiền vệ 24 tuổi thành người của Arsenal sau khi thời gian cho mượn kết thúc. HLV Unai Emery coi Suarez là một sự thay thế cho Aaron Ramsey, người sẽ rời Arsenal theo dạng miễn phí trong năm nay khi hợp đồng của cầu thủ này với đội bóng chủ sân Emirates đáo hạn.

MU gia hạn hợp đồng với Martial

Theo Sky Sports, Anthony Martial chuẩn bị ký vào một hợp đồng mới có thời hạn 5 năm để ở lại Manchester United. Vào tháng 10, tiền đạo người Pháp đã từ chối gia hạn khi MU vẫn còn được huấn luyện bởi Jose Mourinho và anh đã lọt vào tầm ngắm lúc đó của Juventus, Tottenham, và Bayern Munich. Tuy nhiên, kể từ khi Ole Gunnar Solskjaer lên nắm quyền, Martial đã tìm lại phong độ và cảm hứng chơi bóng của mình và BLĐ của MU đã ngay lập tức tìm cách “trói buộc” cầu thủ 23 tuổi này bằng một hợp đồng lâu dài với mức đãi ngộ cao hơn.

Tin tức chuyển nhượng, Tin chuyển nhượng hôm nay, Tin bóng đá, Chuyển nhượng tối, MU, Barca, Spurs, Real

Arsenal cạnh tranh với Juve cho sao trẻ

Đội bóng thành London đang mong muốn sở hữu tiền đạo Francisco Trincao từ SC Braga trong kỳ chuyển nhượng mùa đông này. Tuy nhiên, Arsenal vừa có thêm đối thủ trong cuộc đua giành chữ ký của cầu thủ 19 tuổi, khi Juventus được cho là cũng rất “kết” tài năng người Bồ này. Trincao đang có một mùa giải xuất sắc trong màu áo cũng đội Braga B và đã lọt vào mắt xanh của nhiều CLB lớn ở châu Âu. Anh đã giành giải Chiếc giày vàng VCK U19 Châu Âu mùa hè năm ngoái và hiện có thể chuyển đến 1 đội bóng khác với giá chỉ 13,5 triệu bảng.

Author Thethao247.vn Trung Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin tức chuyển nhượng Tin chuyển nhượng hôm nay Tin bóng đá Chuyển nhượng tối MU Barca Spurs Real
Xem thêm
TIN NỔI BẬT