Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 17/1: Tam đại gia tranh sao U21 Anh

Thứ năm, 17/01/2019 19:00 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - 3 CLB thuộc nhóm Big 6 nhòm ngó hậu vệ Palace; Morata sắp trở về Tây Ban Nha; Chelsea lo mất Hazard... là những tin chuyển nhượng nổi bật tối 17/1.

Các kỹ năng chơi bóng của Aaron Wan-Bissaka

MU, MC, Chelsea tranh nhau sao trẻ Palace

Ba đội bóng thuộc nhóm Big Six của Premier League hiện tại là Man Utd, Man City và Chelsea đang trong cuộc đua để sở hữu hậu vệ cánh Aaron Wan-Bissaka. Sản phẩm của học viện Crystal Palace đã trở thành một trong những tài năng mới nổi của bóng đá Anh kể từ khi được HLV Roy Hodgson trao cơ hội đá chính tại Premier League lần đầu tiên hồi tháng 2 năm ngoái. Wan-Bissaka ngay lập tức trở thành sự lựa chọn số 1 ở vị trí hậu vệ phải trong đội hình của Crystal Palace và là một trong những cầu thủ chơi nổi bật nhất của CLB này. Anh hiện còn hợp đồng với Palace tới mùa hè năm 2022 và được trang Transfermarkt định giá vào khoảng 10 triệu euro. Aaron Wan-Bissaka hiện đang khoác áo ĐT U21 Anh.

Tin tức chuyển nhượng, Tin chuyển nhượng hôm nay, Tin bóng đá, MU, chuyển nhượng mùa đông

Liverpool gửi tuyển trạch viên xem "giò" sao Ý

HLV Jurgen Klopp dự kiến sẽ gửi một số nhà tuyển trạch của CLB để xem trận đấu của tiền đạo Ciro Immobile. Cầu thủ của Lazio từng là mục tiêu của Tottenham và MU trong mùa hè năm ngoái, nhưng đã ký hợp đồng mới để ở lại sân Olimpico đến năm 2023. Chuyển tới Lazio từ đầu mùa bóng 2016/17, Immobile sở hữu phong độ ghi bàn cực kỳ ổn định tính từ đó tới nay với 79 bàn thắng trong tổng số 111 trận ra sân cho CLB thành Rome. Calciomercato cho biết Lazio sẽ giữ chân sút 28 tuổi đến cuối mùa giải này trước khi đưa ra quyết định về tương lai của Immobile. Giá trị của cựu tiền đạo Dortmund được trang Transfermarkt đánh giá vào khoảng 50 triệu euro.

Morata đã ở rất gần Atletico Madrid

Kình địch của Real Madrid đang trong giai đoạn thương thảo cuối cùng với Chelsea về trường hợp của tiền đạo Alvaro Morata. Nguồn tin từ Sky Sports cho hay, một khi The Blues chính thức ra mắt người thay thế là Gonzalo Higuain, thương vụ chuyển về đội bóng cũ của Morata cũng sẽ được hoàn tất. Cầu thủ người Tây Ban Nha không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu ở trận thắng Newcastle hôm thứ 7 vừa rồi, và bị bắt gặp đã có mặt tại Madrid ngày 14/1. Morata đã từng được liên hệ bởi một số CLB ở quê nhà như Sevilla và Barcelona, nhưng Atletico Madrid giờ đây mới là ứng viên số 1 cho chữ ký của cầu thủ 26 tuổi.

Tin tức chuyển nhượng, Tin chuyển nhượng hôm nay, Tin bóng đá, MU, chuyển nhượng mùa đông

Mousa Dembele chính thức ra mắt ở Trung Quốc

Một số hình ảnh mới được rò rỉ cách đây ít giờ cho thấy tiền vệ Mousa Dembele đã chính thức làm lễ ra mắt của mình ở CLB Guangzhou R&F thuộc Chinese Super League. Trang Twitter của Tottenham Hotspur cũng đã đăng tin xác nhận họ đã bán cầu thủ người Bỉ cho đội bóng Trung Quốc. Mức giá mà Guangzhou R&F bỏ ra để chiêu mộ Dembele rơi vào khoảng 11 triệu bảng.

Tin tức chuyển nhượng, Tin chuyển nhượng hôm nay, Tin bóng đá, MU, chuyển nhượng mùa đông

MU để ý tiền vệ của PSV

Tiền vệ cánh Steven Bergwijn của đội bóng Hà Lan đang là mục tiêu theo đuổi của Man United trong kỳ chuyển nhượng tháng 1 này. Các nhà tuyển trạch của MU sẽ có mặt ở trận đấu thuộc giải Eredivisie của PSV gặp FC Emmen chủ nhật tuần này để xem “giò” Bergwijn trước khi đưa ra lời đề nghị chính thức với PSV. Bergwijn, người đã có 2 lần ra sân cho ĐTQG Hà Lan, đang thể hiện phong độ ấn tượng tại Eredivisie mùa này với 9 bàn thắng trong 16 trận đấu. Nếu muốn sở hữu tiền vệ 21 tuổi này, Man United dự tính sẽ phải trả cho CLB chủ quản của Bergwijn số tiền không dưới 30 triệu bảng.

Chelsea lo mất Hazard

Đội bóng chủ sân Stamford Bridge đang tỏ ra khá lo lắng khi những cuộc thương lượng nhằm gia hạn hợp đồng với tiền vệ Eden Hazard vẫn chưa đi đến hồi kết. Một chuyên gia bóng đá của Bỉ có tên Kristof Terreur khẳng định rằng Hazard đang chơi trò “chờ đợi” với Real Madrid. Siêu sao của The Blues hiện chỉ còn 18 tháng hợp đồng với đội bóng và Chelsea vẫn chưa tìm được cách nào để thuyết phục Hazard gia hạn. Theo như Terreur cho biết, cầu thủ người Bỉ muốn chờ một lời đề nghị từ phía Real Madrid trước khi quyết định xem có nên tiếp tục ở lại đội bóng thành London hay không.

Tin tức chuyển nhượng, Tin chuyển nhượng hôm nay, Tin bóng đá, MU, chuyển nhượng mùa đông

Manchester City muốn tài năng trẻ người Croatia

Man City đã bắt đầu có những cuộc nói chuyện với CLB Hajduk Split về thương vụ chuyển nhượng của cầu thủ 18 tuổi Ante Palaversa. Nhà vô địch của Premier League dự định sẽ trả cho đội bóng chủ quản số tiền ban đầu là 7 triệu bảng cho sự phục vụ của Palaversa. Theo tờ The Guardian, The Citizens đã quan sát đội trưởng U19 của Croatia khá lâu trước khi đưa ra quyết định bỏ tiền để mang cầu thủ có nhiều điểm tương đồng với Toni Kroos này về với sân Etihad. Kế hoạch của City là cho phép Palaversa tiếp tục ở lại Hajduk Split đến mùa hè 2019, và có thể ở lại lâu hơn nữa để duy trì sự phát triển của tiền vệ trẻ này.

Author Thethao247.vn Trung Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin tức chuyển nhượng Tin chuyển nhượng hôm nay Tin bóng đá MU chuyển nhượng mùa đông
Xem thêm
TIN NỔI BẬT