Quảng cáo

Uruguay có thể mất Suarez ở Copa America 2019

Thứ sáu, 10/05/2019 10:54 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Tiền đạo của Barcelona, Luis Suarez có thể không kịp tham dự Copa America cùng Uruguay sau ca phẫu thuật vừa qua.

Video: Đường tới bán kết C1 của Barca

Đội tuyển Uruguay đang đứng trước nguy cơ không có sự phục vụ của Luis Suarez ở Copa America 2019. Tiền đạo của Barcelona vừa mới trải qua một ca phẫu thuật vào thứ 5 (9/5) vừa qua.

Suarez đã thi đấu trọn vẹn 90 phút trong trận thua của đội bóng xứ Catalan trước Liverpool ở Champions League. Tuy nhiên, cầu thủ người Uruguay gần như chắc chắn bỏ lỡ phần còn lại của mùa giải của Barcelona bao gồm 2 lượt cuối cùng của La Liga và trận chung kết cúp Nhà vua Tây Ban Nha.

Trang chủ của Barcelona đã đăng tải thông tin chính thức về vấn đề của Suarez. Cựu cầu thủ của Liverpool bị chấn thương sụn khớp ở đầu gối phải và bác sĩ Cugat đã thực hiện phẫu thuật nội soi dưới sự giám sát của chuyên gia y tế CLB.

Suarez, luis suarez, copa america, copa america 2019, suarez barca, barcelona, la liga, uruguay, suarez uruguay

Kết quả của cuộc phẫu thuật này chưa được công bố chính xác và Barca sẽ thông báo trong một vài ngày tới. Tuy nhiên, nhiều nguồn tin cho rằng chấn thương của Suarez có thể mất 1 đến 2 tháng để hồi phục.

Đây là thông tin không tốt đối với người hâm mộ Uruguay khi Copa America đang đến gần. Giải đấu hấp dẫn của Nam Mỹ sẽ khởi tranh từ ngày 15/6 và dự kiến kéo dài tới hết ngày 8/7.

>>> Copa America 2019 diễn ra khi nào, ở đâu?

>>> Lịch thi đấu Copa America 2019: Argentina đối đầu Qatar

Author Thethao247.vn Nam Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT