Quảng cáo

Đại thắng 5 sao, Brazil thẳng tiến vào tứ kết Copa America

Chủ nhật, 23/06/2019 06:49 AM (GMT+7)

Brazil dễ dàng đánh bại Peru 5 bàn không gỡ để chính thức góp mặt ở tứ kết Copa America 2019.

Highlight Peru 0-5 Brazil

Brazil đối đầu với Peru ở lượt trận cuối cùng bảng A Copa America 2019. Họ vào trận với quyết tâm giành trọn 3 điểm để dẫn đầu bảng đấu.

Bước vào hiệp 1, Peru bất ngờ là đội bóng chủ động pressing khiến Brazil gặp nhiều khó khăn. Mặc dù vậy, đội chủ nhà mới là những người có bàn thắng vươn lên dẫn trước. Người lập công là Casemiro sau pha đánh đầu cận thành ở phút 12.

Chỉ 7 phút sau, Firmino tận dụng tốt sai lầm của thủ môn Peru để nhân đôi cách biệt cho Brazil. Phút 33, Everton nâng tỷ số lên 3-0 sau một pha solo đẳng cấp. Cầu thủ trẻ ngoặt bóng vào trung lộ từ cánh trái trước khi tung ra cú sút hiểm hóc vào góc hẹp.

kết quả peru vs brazil, tỷ số peru vs brazil, copa america, copa 2019, video bàn thắng peru vs brazil

Sang hiệp 2, Brazil chủ động thi đấu chậm rãi nhưng vẫn tạo ra được những pha bóng nguy hiểm. Đội chủ nhà tiếp tục có bàn thắng nới rộng cách biệt ở phút 55. Alves dứt điểm chuẩn xác sau pha phối hợp đẹp mắt của các cầu thủ Brazil.

Những phút còn lại chứng kiến sự áp đảo của Brazil và họ có bàn thắng thứ 5 ở phút 90. Willian là người ghi bàn với pha sút xa đẹp mắt.

Trận đấu kết thúc với chiến thắng 5-0 cho Brazil, đội chủ nhà chính thức vào tứ kết Copa America với vị trí nhất bảng A.

Đội hình xuất phát:

Peru (4-1-4-1): Gallese; Trauco, Abram, Araujo, Advincula; Tapia; Yotun, Cueva, Farfan, Polo; Guerrero.

Brazil (4-2-3-1): Alisson; Luis, Silva, Marquinhos, Alves; Arthur, Casemiro; Everton, Coutinho, Jesus; Firmino.

2h00 ngày 23/6 | Peru vs Brazil | SVĐ Corinthians

FPT Play

Diễn biến

TRẬN ĐẤU KẾT THÚC

90': VÀO VÀO VÀO !!! Willian sút xa đẹp mắt nâng tỷ số lên 5-0 cho Brazil

53': VÀO VÀO VÀO !!! Brazil phối hợp xuất sắc, Alves dứt điểm chuẩn xác khi đối mặt với thủ môn Peru.

50': Không được. Alisson bắt gọn pha sút xa của Guerrero.

HIỆP 2 BẮT ĐẦU

HIỆP 1 KẾT THÚC

33': VÀO VÀO VÀO !!! Everton đi bóng quen thuộc, ngoặt vào trung lộ từ cánh trái trước khi tung cú dứt điểm hiểm hóc vào góc hẹp.

19': VÀO VÀO VÀO !!!! Gallese phát bóng bất cẩn đập chân Firmino, tiền đạo Brazil chớp thời cơ nhanh chóng để ghi bàn nhân đôi cách biệt cho Brazil.

12': VÀO VÀO VÀO VÀO !!!!! Casemiro đánh đầu cận thành sau pha đá phạt nguy hiểm. Peru 0-1 Brazil.

5': Ở trận đấu còn lại Venezuela bất ngờ dẫn trước Bolivia và tạm vươn lên dẫn đầu bảng A, đẩy Brazil và Peru xuống vị trí thứ 2 và 3.

3': Không vào! Peru hưởng pha đá phạt trực tiếp bên cánh trái, pha treo bóng đi cắt ngang khung thành khó chịu.

TRẬN ĐẤU BẮT ĐẦU

Nhận định chung Peru vs Brazil:

Brazil và Peru bước vào cuộc đối đầu này khi đang có số điểm bằng nhau trên BXH bảng A Copa America 2019. Đây sẽ là trận đấu phân tranh ngôi vị dẫn đầu để chiếm được lợi thế cho vòng tứ kết.

Brazil đã thể hiện được sức mạnh trong trận đầu tiên khi đánh bại Bolivia 3 bàn không gỡ. Tuy nhiên, họ lại để cho Venezuela cầm hòa ở trận tiếp theo. Mặc dù không thể phủ nhận VAR đã ảnh hưởng lớn khi không công nhận 2 bàn thắng của họ. Nhưng đó đều là những tình huống xác đáng. Vì vậy, họ phải cố gắng hơn nữa nếu muốn giành chiến thắng trong trận đấu này.

peru vs brazil, trực tiếp peru vs brazil, trực tiếp copa america, copa 2019, link trực tiếp peru vs brazil, copa america, trực tiếp copa america nam mỹ 2019

Về phía Peru, với việc Venezuela vẫn còn nhiều cơ hội để giành 3 điểm ở lượt cuối khiến cho Peru phải cố gắng kiếm được ít nhất 1 trận hòa. Nếu làm được điều này họ sẽ đảm bảo chắc chắn cho một suất ở vòng tứ kết.

Thông tin lực lượng Peru vs Brazil

Peru không có lý do gì để thay đổi đội hình xuất phát sau khi thi đấu tốt ở chiến thắng trước Bolivia. Edison Flores là người nhất mang lại sự lựa chọn ra sân từ đầu.

Arthur sẽ ra sân ngay từ đầu trong đội hình của Brazil. Everton, ngôi sao trẻ của Brazil, nhiều khả năng cũng sẽ xuất phát để tăng thêm sự sáng tạo bên hành lang cánh trái.

FPT Play

Author Thethao247.vn Nam Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT