Quảng cáo

Tòa án vào cuộc, khuyên Messi xin lỗi LĐBĐ Nam Mỹ

Thứ ba, 16/07/2019 14:23 PM (GMT+7)

Chứng kiến những cáo buộc của Messi hướng về ban tổ chức Copa America và LĐBĐ Nam Mỹ, tòa án thể thao Argentina khuyên tiền đạo này nên xin lỗi ngay lập tức.

Video: Griezmann 2 lần 'thành trò hề' ở Barca

Copa America đã kết thúc được hơn 1 tuần với chức vô địch thuộc về Brazil. Tuy nhiên, vấn đề lớn được quan tâm sau giải đấu lại những cáo buộc của Messi nhắm thẳng vào BTC và LĐBĐ Nam Mỹ.

Chứng kiến vụ việc này, tòa án của Argentina cũng đã phải lên tiếng khuyên Messi nên xin lỗi vì những lời lẽ có phần thái quá của mình. Trước đó, có thông tin cho rằng, LĐBĐ Nam Mỹ sẽ điều tra và Messi có thể bị cấm thi đấu cho ĐTQG 2 năm.

Daily Mail dẫn lời một thành viên của tòa án thể thao Argentina chia sẻ: "Tôi khuyên Messi nên xin lỗi vì họ có thể trừng phạt anh ấy. Anh ta đã không hiểu điều gì sẽ đến và Messi nên có lời xin lỗi ngay lập tức. Anh ta đã sai với những lời lẽ như vậy".

messi, argentina, copa america, copa 2019, lionel messi, messi argentina, messi copa, messi barca, messi tòa án

Trở lại với Copa America, Messi không chấp nhận việc Argentina bị loại ở bán kết trước Brazil. Thậm chí bức xúc của tiền đạo thuộc Barcelona càng bị đẩy lên cao khi phải nhận thẻ đỏ trong trận tranh giải 3 với Chile.

Messi nói sau 2 trận đấu kể trên: "Tôi không bất ngờ về việc Brazil sẽ bước lên ngôi vô địch bởi tất cả mọi thứ đều đã được dàn xếp để tạo điều kiện thuận lợi cho họ. Chúng tôi không nên là một phần của sự sắp đặt này. Tham nhũng đã giết chết bóng đá, Brazil có quá nhiều thế lực ở LĐBĐ Nam Mỹ. Họ đã được chọn để vô địch".

LĐBĐ Nam Mỹ đã có những lời đáp trả Messi sau những cáo buộc trên nhưng vẫn chưa đưa ra thông báo chính thức về việc có phạt tiền đạo Argentina hay không. Bên cạnh đó, trọng tài bắt trận Argentina vs Brazil cũng lên tiếng về việc Messi cần chấp nhận thất bại.

>>> Nóng! Juventus hoàn tất 'bom tấn' De Ligt giá kỷ lục

>>> Euro 2020 khiến thế giới 'sục sôi' vì kỷ lục khủng

Author Thethao247.vn Nam Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT