Quảng cáo

Thể thức chia bảng 'cực dị' của Copa America 2020

Thứ sáu, 05/07/2019 09:24 AM (GMT+7)

Cách thức chia bảng 'cực dị' của Copa America 2020 ở Argentina và Colombia đã được chính thức công bố.

Video: Bài hát chính thức của Copa America 2019

Ngay từ trước Copa America 2019 diễn ra, giải đấu vô địch Nam Mỹ cũng đã chính thức xác định được chủ nhà của năm sau 2020. Argentina và Colombia sẽ cùng nhau tổ chức giải đấu ngay năm sau, đồng thời kỳ Copa này cũng sẽ có thể thức chia bảng 'cực dị'.

Theo Conmebol, Copa America 2020 sẽ được chia làm hai khu vực Bắc và Nam. Brazil, Colombia, Venezuela, Ecuador và Peru, cùng một đội khách mời sẽ thi đấu ở khu vực Bắc. Trong khi các đội Chile, Uruguay, Argentina, Paraguay, Bolivia và một đội khách mời khác sẽ góp mặt ở khu vực Nam. Bốn đội dẫn đầu ở mỗi khu vực sẽ đi tiếp vào các vòng đấu loại trực tiếp là tứ kết, bán kết và chung kết.

copa america 2020, copa, copa america, copa 2019, chung kết copa, argentina, colombia, thể thức copa, copa america 2019,

Hai bảng đấu sẽ diễn ra trên các sân vận động của hai nước đồng chủ nhà Argentina và Colombia với hy vọng sẽ thu hút được thêm nhiều khán giá tới sân theo dõi các trận đấu. Ngoài ra hai khách mời của Copa America cũng đã được công bố. Đó chính là Qatar và đại diện của bóng đá Đông Nam Á, Úc.

Chủ tịch Conmebol, Alejandro Dominguez cho biết mục tiêu chính của sự thay đổi này nhằm đem lại thuận tiện cho người hâm mộ, cho phép cổ động viên của các nước không phải di chuyển quá xa để theo dõi đội nhà thi đấu ít nhất trong 5 trận vòng bảng. Thể thức mới này sẽ có tổng cộng 38 trận đấu và được kỳ vọng sẽ tạo ra một ngày hội bóng đá lớn đối với người hâm mộ ở tất cả các nước trong khu vực.

>>> Lịch thi đấu Chung kết Copa America: Tái đấu Brazil vs Peru

>>> 'Brazil đừng đùa với Peru ở chung kết Copa America'

Author Thethao247.vn Nam Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT