Quảng cáo

Trọng tài thiệt mạng trên SVĐ cao nhất thế giới

Thứ hai, 20/05/2019 10:39 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trọng tài Victor Hugo Hurtado đã qua đời do lên cơn đau tim khi đang điều khiển trận đấu ở sân bóng cao tới hơn 4000m so với mực nước biển.

Video: Top bàn thắng của Neymar cho Brazil

Trọng tài Victor Hugo Hurtado là người cầm còi trận đấu mới đây giữa Always Ready và Oriente Petrolero ở giải vô địch quốc gia Bolivia. Vị trọng tài này bất ngờ đổ gục xuống sân ở phút 54 của trận đấu và nguyên nhân ban đầu được xác định là do một cơn đau tim.

Sau khi bị ngất, trọng tài Hurtado nhanh chóng được đội ngũ y tế sơ cứu trên sân và chuyền tới viện El Norte. Mặc dù đã rất nỗ lực nhưng các bác sĩ đã không thể cứu được vị trọng tài này. Ông Hurtado đã ra đi khi mới chỉ 32 tuổi.

tin tức bóng đá, tin bóng đá, trọng tài, trọng tài thiệt mạng, brazil, bolivia, hugo hurtado, hurtado

SVĐ nơi diễn ra trận đấu nói trên là Villa Ingenio Municipal nằm ở độ cao lên tới 4150m so với mực nước biển. Đây là sân bóng cao nhất trên thế giới. Không khí ở địa điểm này rất loãng và rất dễ dẫn tới bị kiệt sức.

Bolivia là đất nước có rất nhiều SVĐ nằm ở độ cao hàng nghìn mét khiến cho nhiều đội khách đến đây gặp rất nhiều khó khăn. Chính ĐTQG Brazil cũng đã trải qua trận đấu khó khăn với Bolivia ở vòng loại World Cup 2018.

tin tức bóng đá, tin bóng đá, trọng tài, trọng tài thiệt mạng, brazil, bolivia, hugo hurtado, hurtado

Neymar và các đồng đội tới làm khách trên sân La Paz, nơi có độ cao khoảng 3600m so với mực nước biển. Lúc đó, các cầu thủ Brazil thậm chí còn phải dùng bình dưỡng khí để duy trì sức khỏe và thể lực trong giờ nghỉ giữa 2 hiệp đấu.

>>> Vượt Neymar, Mbappe giành cú đúp danh hiệu cá nhân

>>> Chuyển nhượng tối 19/5: Chấp nhận điều kiện, Real đón Neymar

Author Thethao247.vn Nam Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin tức bóng đá tin bóng đá trọng tài trọng tài thiệt mạng brazil bolivia hugo hurtado hurtado
Xem thêm
TIN NỔI BẬT