Quảng cáo

Tỉ phú fan MU sắp sở hữu Chelsea

Thứ tư, 20/03/2019 10:08 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tỉ phú Anh, Jim Ratcliffe, một CĐV của MU đã gửi lời hỏi mua lại Chelsea đến người đang sở hữu CLB thành London, Roman Abramovich .

Video: Tài năng của Hazard ở Chelsea

>>> "Virus chấn thương" tiếp tục tàn phá MU

Người đàn ông giàu nhất Vương quốc Anh, Sir Jim Ratcliffe tiếp tục gửi những lời hỏi mua CLB Chelsea đến Roman Abramovich. Tuy nhiên, tỷ phú Nga, người đang sở hữu đội bóng thành London đang muốn số tiền lên tới 2.1 tỷ bảng.

Ratcliffe, người sở hữu khối tài sản lên tới 21 tỷ bảng, sẽ trở thành chủ sở hữu của đội đua xe đạp nổi tiếng Team Sky và đổi tên thành Team Ineos theo công ty hóa dầu của mình. Mới đây, theo Daily Mail, ông đã đưa thêm CLB Chelsea vào danh mục đầu tư của mình.

Điều đáng thú vụ của vị tỉ phú này là ông sinh ra và lớn lên ở Manchester và là một fan cuồng của United từ nhỏ. Tuy nhiên, Ratcliffe lại muốn đầu tư vào Chelsea vì nhìn thấy tiềm năng phát triển của đội bóng này.

Chelsea, tỷ phú mua chelsea, tỷ phú fan mu, Jim Ratcliffe, Abramovich, Abramovich bán chelsea, tin chelsea, tin bong da

Ngoài vấn đề số tiền 2.1 tỷ bảng, NHM Chelsea cũng đang không quá hào hứng với việc hỏi mua CLB của Ratcliffe vì ông là fan của MU. Tuy nhiên, họ cũng có những bất đồng về chính sách phát triển đội bóng thành London của Ibramovich khi mà The Blues cho thấy sự thiếu định hướng trong tương lai dài hạn.

Một dấu hiệu tích cực cho thương vụ mua bán khổng lồ này là việc tỉ phú Abramovich đã hoãn kế hoạch nâng cấp sân Stamford Bridge. Dự án tái thiết sân nhà của Chelsea được đưa ra từ năm ngoái nhưng ông chủ người Nga đang liên tục từ chối chi tiền với lý do môi trường đầu tư không thuận lợi.

Sir Jim Ratcliffe từng tuyên bố nếu tiếp quản CLB Chelsea sẽ chi mỗi năm 35 triệu bảng cho việc quản lý đội bóng. Thương vụ mua lại Chelsea vẫn đang được các bên đàm phán nhằm đi đến một sự thống nhất.

Chelsea, tỷ phú mua chelsea, tỷ phú fan mu, Jim Ratcliffe, Abramovich, Abramovich bán chelsea, tin chelsea, tin bong da

CLB Chelsea hiện đã lọt vào tứ kết Europa League và chỉ phải gặp Slavia Praha. Họ cũng sẽ trở lại với đấu trường Ngoại hạng Anh sau đợt tập trung ĐTQG vào cuối tháng 3. Chelsea làm khách của Cardiff ở vòng 32 Premier League vào lúc 20h05 ngày 31/3.

>>> Lịch thi đấu vòng loại Euro 2020

Author Thethao247.vn Nam Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chelsea tỷ phú mua chelsea tỷ phú fan mu Jim Ratcliffe Abramovich Abramovich bán chelsea tin chelsea tin bong da
Xem thêm
TIN NỔI BẬT