Quảng cáo

Rashford sắp biến biệt thự của mình thành "lô cốt"

Thứ hai, 11/03/2019 14:37 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tiền đạo MU, Marcus Rashford đang lên kết hoạch để xây dựng một lớp tường rào bao gồm lưới điện để bảo vệ ngôi nhà của mình.

Video: Kỹ năng tuyệt vời của Rashford ở MU

Cầu thủ mới 21 tuổi của Man United, Marcus Rashford, mới gây ra một cơn sốt nhỏ đối với những người hàng xóm về kế hoạch xây dựng bức tường bảo vệ bên ngoài căn biệt thự của mình. Tiền đạo người Anh còn muốn có một lớp lưới điện đi kèm theo đó để tăng cường sự an toàn.

Một nguồn tin từ người dân của tờ The Sun tiết lộ: "Ngay bây giờ, Rashford có thể là anh hùng của MU với màn trình diễn ở Paris nhưng điều đó không có ý nghĩa gì với hàng xóm của anh ấy. Anh ấy đã đánh bại người gác đền của PSG nhưng có vẻ như sẽ không được chấp nhận kế hoạch vô lí của mình".

Rashford, Marcus Rashford, Rashford xây tường, biệt thự Rashford, tin bong da, tin ngoai hang anh,

Người dân xung quanh đang thể hiện sự phản đối với quyết định này khi hàng rào có thể sẽ ngăn cản sự lưu thông của các phương tiện giao thông. Kế hoạch của Rashford cũng sẽ làm ảnh hưởng đến hàng cây được khu phố bảo vệ ngay cạnh đó

Cũng theo The Sun, dự định của Rashford được đưa ra sau khi một học sinh 17 tuổi có tên Yousef Makki đã bị ám sát ngay gần nhà của Pogba, đồng đội của Rashford ở Man United.

Rashford, Marcus Rashford, Rashford xây tường, biệt thự Rashford, tin bong da, tin ngoai hang anh,

Trước đó, Raheem Sterling, ngôi sao của Man City cũng đã phải mua một chú chó canh gác trị giá 15 nghìn bảng sau khi vợ chưa cưới của anh bị trộm ngay gần nhà.

Không biết những vấn đề xung quanh cuộc sống riêng có làm ảnh hưởng đến Rashford hay không nhưng tiền đạo của Man United vừa trải qua một trận đấu không tốt trước Arsenal. Đội bóng của anh bị rơi xuống vị trí thứ 5 sau khi thua 0-2 trên sân Emirates.

>>> Vận đen theo đuổi, MU thua cay đắng trước Arsenal

>>> Bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh vòng 30

Author Thethao247.vn Nam Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Rashford Marcus Rashford Rashford xây tường biệt thự Rashford tin bong da tin ngoai hang anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT