Quảng cáo

Quê hương của thầy Park chốt đối thủ chuẩn bị VL World Cup

Thứ sáu, 23/08/2019 08:09 AM (GMT+7)

Hàn Quốc, quê hương của HLV Park Hang-seo, đã chính thức lựa chọn được đối thủ để chơi trận giao hữu cuối cùng chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022.

Video: Bàn thắng ma ám ở giây thứ 13

Hàn Quốc sẽ khởi đầu vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á vào ngày 10/9 tới đây. Trước đó, họ sẽ có một trận giao hữu vào ngày 5/9 và quê hương của HLV Park Hang-seo đã chính thức lựa chọn Georgia là đối thủ.

Vào ngày hôm qua (22/8), Liên đoàn Bóng đá Hàn Quốc đã chính thức công bố quyết định này nhằm tạo thuận lợi tốt nhất cho ĐTQG. Hàn Quốc đối đầu với Turkmenistan ở vòng loại World Cup vào ngày 10/9 nhưng không có đường bay thẳng từ Hàn Quốc đến đây.

Hàn Quốc lựa chọn Thổ Nhĩ Kỳ là điểm dừng chân tốt nhất cho việc tập trung ĐTQG và di chuyển sang Turkmenistan. Georgia có chung đường biên giới với Thổ Nhĩ Kỳ sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho trận giao hữu cuối cùng trước thềm vòng loại World Cup 2022.

hàn quốc, hlv park, world cup, park hang seo, vòng loại world cup, world cup 2022, vòng loại world cup châu Á

Georgia đang đứng ở vị trí 94 thế giới trong khi đó Hàn Quốc đang xếp thứ 37. 2 nước chưa gặp nhau một lần nào trong lịch sử và đây cũng sẽ là cuộc chạm trán với đội tuyển châu Âu đầu tiên kể từ khi HLV Paulo Bento lên dẫn dắt Hàn Quốc.

Ở vòng loại World Cup 2022, Hàn Quốc nằm ở bảng H cùng với CHDCND Triều Tiên, Liban, Sri Lanka và Turkmenistan. Sau khi đến làm khách của Turkmenistan, Hàn Quốc sẽ đối đầu với Sri Lanka và Triều Tiên trong tháng 10. Bán đảo Triều Tiên cũng đang đứng trước cơ hội làm nên lịch sử chưa từng có sau gần 30 năm.

>>> FIFA công bố quyết định lịch sử sau 28 năm ở VL World Cup châu Á

>>> Sao nhập tịch gốc Brazil: 'Tôi sẽ đưa Trung Quốc đến VCK World Cup 2022'

Author Thethao247.vn Nam Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT