Quảng cáo

Mourinho: "Tôi đã quá quen với chiến thắng và sẽ trở lại"

Thứ sáu, 01/03/2019 10:15 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Cựu HLV Manchester United, Jose Mourinho mới đây lên tiếng về việc ông sắp trở lại với công việc và sẽ chinh phục những danh hiệu mà ông đã rất quen thuộc kể từ 2003.

Video: Top bàn thắng đẹp vòng 28 Ngoại hạng Anh

>> Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh vòng 29

>> Chủ tịch FIFA Infantino: "2024 sẽ có Club World Cup mới"

HLV Jose Mourinho bị sa thải bởi CLB Manchester United từ tháng 12 năm ngoái bởi thành tích nghèo nàn và không thể làm chủ được phòng thay đồ Quỷ đỏ. Mặc dù Người đặc biệt đã nhận được những lời mời dẫn dắt một số đội bóng ở Bồ Đào Nha hay Qatar nhưng Mourinho vẫn chưa quyết định trở lại với công việc HLV.

Mới đây, trong một cuộc phỏng vấn của tờ Le Gazzetta dello Sport, HLV người Bồ Đào Nha đã lên tiếng về việc sẽ sớm quay lại với công việc yêu thích. Đồng thời, ông cũng cho rằng các danh hiệu là điều quá quen thuộc và HLV này đang khát khao chinh phục những thử thách mới.

Jose Mourinho nói: "Tôi đã quen với chiến thắng và các danh hiệu kể từ năm 2003. Nhịp độ của những chiếc cúp đã bị gián đoạn trong 18 tháng qua kể từ khi tôi vô địch Europa League với United và giờ tôi muốn trở lại hơn bao giờ hết".

Mourinho, Mourinho MU, Nguoi dac biet, jose mourinho, HLV mourinho, mourinho real, tin bong da, tin mu, tin NHA

Mourinho đã giành được 25 danh hiệu trong sự nghiệp cầm quân của mình. Người đặc biệt bắt đầu trở thành HLV bóng đá kể từ năm 2003 ở Porto và dẫn dắt thêm 4 CLB lớn sau đó bao gồm Chelsea, Inter Milan, Real Madrid và Manchester United.

Cựu HLV MU chia sẻ thêm: "Đây là một giai đoạn khác trong cuộc đời tôi vì vậy, tôi cần cẩn thận với những gì tôi làm sắp tới. Bây giờ, tôi cần quan sát và nghiên cứu nhiều hơn. Tôi đã tìm lại được niềm cảm hứng và nó thôi thúc tôi trở lại".

HLV Jose Mourinho từng vô địch Champions League 2 lần cùng Porto năm 2004 và Inter năm 2010. Khi được hỏi về khả năng của các đội ở cúp C1 năm nay, Mourinho không đưa ra dự đoán nhưng ông cho rằng 2 cặp đấu Juventus vs Atletico Madrid và Bayern vs Liverpool sẽ hấp dẫn hơn cả.

Mourinho, Mourinho MU, Nguoi dac biet, jose mourinho, HLV mourinho, mourinho real, tin bong da, tin mu, tin NHA

Jose Mourinho nhận định về Champions League: "Những trận tứ kết chắc chắn sẽ hấp dẫn. Một trong 2 đội Juventus hoặc Atletico Madrid sẽ bị loại và đó là điều đáng tiếc. Bayern Munich và Liverpool cũng là cặp đấu đáng chú ý".

Juventus đã bị Atletico dẫn trước 2-0 ở lượt đi trong khi đó Liverpool và Bayern Munich cầm chân nhau 0-0 trên sân Anfield. Các trận đấu ở lượt về vòng 1/8 Champions League sẽ diễn ra trong 4 ngày 6-7/3 và 13-14/3.

Author Thethao247.vn Nam Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mourinho Mourinho MU Nguoi dac biet jose mourinho HLV mourinho mourinho real tin bong da tin mu tin NHA
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo