Quảng cáo

Mở màn suôn sẻ, CLB của ông chủ Việt quyết gặp MU ở Europa League

Thứ ba, 23/07/2019 11:23 AM (GMT+7)
A A+

Đội bóng của tỷ phú Việt Nam, Nguyễn Hoài Nam chiến thắng trong trận mở màn ở giải VĐQG Bosnia và Herzegovina để hướng tới vòng sơ loại thứ 3 của Europa League.

Highlight Sarajevo 1-0 Zrinjski

Đội bóng của ông chủ người Việt, Nguyễn Hoài Nam vừa mới có được chiến thắng tối thiểu trong trận mở màn ở giải quốc nội Bosnia & Herzegovina Premier League. Sarajevo đã có trận đấu tương đối tốt trước HSK Zrinjski để hướng tới vòng sơ loại Europa League.

Sarajevo giành được chiến thắng sát sao với tỷ số 1-0 nhờ pha lập công duy nhất của tiền vệ Benjamin Tatar ngay ở phút đầu tiên của hiệp đấu thứ 2. Cầu thủ 25 tuổi đi bóng táo bạo vào vòng cấm địa trước khi tung ra cú sút chạm vào chân một cầu thủ áo trắng và bay vào góc xa khung thành.

sarajevo, nguyễn hoài nam, đội bóng của ông chủ việt nam, ông chủ việt, tỷ phú việt, europa league, sơ loại europa league

Với kết quả thắng tối thiểu 1-0, FK Sarajevo tạm xếp ở vị trí thứ 3 sau lượt trận đầu tiên của giải quốc nội, chỉ đứng sau Tuzla City và Mladost Doboj Kakanj. Hai đội trên cùng có 3 điểm như FK Sarajevo, nhưng có hiệu số bàn thắng bại vượt trội hơn, lần lượt là 5-1 và 3-1.

Dù bị loại khỏi Champions League nhưng hành trình đội bóng sở hữu bởi ông chủ Việt Nam chưa kết thúc. Nếu vượt qua vòng loại thứ ba, sau đó là vòng playoff, đội bóng thủ đô Bosnia sẽ tiến tới vòng bảng Europa League năm nay. Đây sẽ là cơ hội để họ có dịp đối đầu với hai CLB giàu truyền thống nhất nước Anh là MU và Arsenal.

Đội bóng của tỷ phú Nguyễn Hoài Nam, Sarajevo sẽ đối đầu với BATE Borisov (Belarus) hoặc Rosenborg (Na Uy) ở vòng sơ loại 3 Europa League. Trận lượt đi sẽ diễn ra trên sân nhà của Sarajevo vào ngày 8/8.

>>> Hợp tác với Qatar, Trung Quốc tham gia tổ chức World Cup 2022

>>> Kình ngư Trung Quốc bị tẩy chay ngay khi vô địch thế giới

Author Thethao247.vn Nam Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
sarajevo nguyễn hoài nam đội bóng của ông chủ việt nam ông chủ việt tỷ phú việt europa league sơ loại europa league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo