Quảng cáo

FIFA nói gì về thảm bại của 'hàng xóm' Thái Lan ở World Cup Nữ?

Thứ tư, 12/06/2019 09:43 AM (GMT+7)
A A+

Thái Lan vừa trải qua thất bại 0-13 trước Mỹ ở World Cup Nữ 2019, FIFA cũng có những nhận xét trên trang chủ về đại diện duy nhất của Đông Nam Á.

Highlight: Mỹ 13-0 Thái Lan

Thái Lan là đại diện duy nhất của Đông Nam Á góp mặt ở World Cup Nữ 2019. 'Người hàng xóm' cũng chính là đội bóng đánh bại Việt Nam trên con đường giành vé dự giải đấu vô địch thế giới dành cho phái đẹp.

Tuy nhiên, ngay trận ra quân, Thái Lan đã chịu một thất bại nặng nề trước Mỹ, đội bóng giàu thành tích nhất lịch sử Women's World Cup. Hiệp 1 họ để lọt lưới 3 lần nhưng sang hiệp 2, Thái Lan phải chịu thêm 10 bàn thua nữa. Trên trang chủ FIFA, mặc dù đánh giá hàng thủ của những cô gái người Thái chơi tệ nhưng cho rằng đây là bài học đáng nhớ cho họ.

FIFA viết: "Hàng thủ của Thái Lan trong trận đấu này thật là thảm họa trong hiệp 2 và không thể làm gì để ngăn cản Alex Morgan. Mặc dù có kết quả không tốt, nhưng đây sẽ là bài học lớn cho Thái Lan khi phải đối đầu với đội bóng số một thế giới. Hy vọng rằng họ có thể đứng dậy nhanh chóng".

thái lan, Đt thái lan, Mỹ 13-0 thái lan, world Cup nữ, nữ thái lan, hàng xóm việt nam, world cup nữ 2019

Để nói về loạt trận World Cup nữ diễn ra đêm qua và rạng sáng nay, FIFA cũng đặt chiến thắng đậm đà của Mỹ là tâm điểm. FIFA viết: "Mỹ viết lại lịch sử trong khi Hà Lan, Thụy Điển có những chiến thắng ngọt ngào".

Alex Morgan đương nhiên nhận được những lời có cánh từ FIFA sau một trận đấu tỏa sáng rực rỡ. FIFA ngợi khen trên trang chủ: "Mỹ đã ra sân với đầy đủ những 'họng súng' mạnh mẽ nhất. Họ khát khao ghi bàn và chiến thắng. Morgan là ngôi sao của đêm qua với 5 bàn thắng. Một Morgan khỏe mạnh và cực kì tự tin sẽ dẫn dắt Mỹ tiến xa ở giải đấu này".

World Cup Nữ 2019 được tổ chức ở Pháp và ở lượt đấu tiếp theo, Thái Lan sẽ đối đầu với Thụy Điển.

>>> 'Chẳng có gì phải thương cảm cho tuyển nữ Thái Lan'

>>> Bảng xếp hạng World Cup Nữ 2019: Thái Lan bét bảng

>>> Lộ diện trọng tài bắt trận khai mạc Copa America 2019

Author Thethao247.vn Nam Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
thái lan Đt thái lan Mỹ 13-0 thái lan world Cup nữ nữ thái lan hàng xóm việt nam world cup nữ 2019
Xem thêm
TIN NỔI BẬT