Quảng cáo

'Qatar và Nhật Bản không nên có mặt ở Copa America'

Thứ hai, 17/06/2019 14:43 PM (GMT+7)

Phẫn nộ sau trận hòa đáng tiếc trước Qatar, HLV Paraguay cho rằng Liên đoàn Bóng đá Nam Mỹ không nên mời Qatar hay Nhật Bản tham dự Copa America.

Highlight Paraguay 2-2 Qatar

Paraguay vừa có trận ra quân không thành công khi phải đấu với Qatar. Mặc dù dẫn trước tới 2 bàn nhưng đoàn quân của HLV Eduardo Berizzo lại để đương kim vô địch châu Á gỡ hòa 2-2.

Sau trận đấu, HLV của Paraguay tỏ ra rất bực bội vì để mất chiến thắng tưởng chừng đã nằm trong tầm tay. Đồng thời, ông cũng nhấn mạnh rằng Copa America không nên mời các đội bóng châu Âu hay châu Á tham dự.

HLV Paraguay trả lời: "Chỉ hợp lý khi chơi Copa America với các đội đến từ châu Mỹ mà thôi. Bạn hỏi tôi về những quốc gia khác mời? Về Qatar và Nhật Bản? Tôi nghĩ chúng ta nên tổ chức một giải đấu bao gồm toàn châu Mỹ, cả Bắc Mỹ và Trung Mỹ. Tôi chả bao giờ thấy châu Âu mời đội bóng Nam Mỹ nào cả".

"Đừng có hiểu sai ý tôi. Có thể kết quả hôm nay không được tốt nhưng tôi tin rằng Copa America chỉ thực sự đúng nghĩa khi các đội bóng cả châu Mỹ chơi cùng nhau. Giải đấu bao gồm cả CONCACAF và CONMEBOL".

Copa America, qatar, copa 2019, qatar vs paraguay, copa, qatar copa america 2019, paraguay, paraguay 2-2 qatar

Trở lại trận đấu diễn ra vào rạng sáng nay (17/6), HLV của Paraguay không giấu sự thất vọng và muốn các cầu thủ cải thiện.

HLV Eduardo Berizzo nói: "Kết quả này làm tất cả chúng tôi thất vọng, tất cả chúng tôi đều muốn giành chiến thắng. Chúng ta cần phải tâm trung và có nhiều điều để phân trần trong tình huống này".

"Đội bóng đã biết đối thủ và ngày diễn ra trận đấu vì vậy sẽ chẳng có lý do nào để biện hộ cho việc chúng tôi chơi không tốt. Hôm nay chúng tôi đã gặp khó khăn trong việc kiểm soát bóng đặc biệt là ở giữa sân sau khi nâng tỷ số lên 2-0. Chúng tôi phải cải thiện điều này, nếu làm được, kết quả đã khác".

Copa America, qatar, copa 2019, qatar vs paraguay, copa, qatar copa america 2019, paraguay, paraguay 2-2 qatar

Paraguay sẽ đối đầu với Argentina ở lượt trận thứ 2. Trận đấu giữa Argentina vs Paraguay sẽ diễn ra vào lúc 7h30 ngày 20/5.

>>> Messi không ra sân tập sau thất bại trước Colombia

>>> Bại tướng của HLV Park Hang-seo gây ấn tượng mạnh ở Copa Americ

Author Thethao247.vn Nam Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT