Quảng cáo

Messi không ra sân tập sau thất bại trước Colombia

Thứ ba, 18/06/2019 09:00 AM (GMT+7)

Sau trận thua trước Colombia, chỉ có Di Maria và thủ môn Armani ra sân tập với bóng trong thành phần đội tuyển Argentina.

Highlight Argentina 0-2 Colombia

Argentina đã có trận mở màn giải đấu không được như mong đợi. Trận thua trước Colombia khiến cho Messi và các đồng đội đang đứng cuối bảng B của Copa America.

Trong buổi tập mới nhất, các cầu thủ của Argentina đã có động thái 'lạ' để hướng tới trận đấu tiếp theo gặp Paraguay. Đội trưởng Lionel Messi và phần lớn các đồng đội chỉ tập luyện trong phòng gym với cường độ cao.

Chỉ có Angel Di Maria và thủ thành Franco Armani ra sân tập với bóng. Những bài tập này được cho là có mục đích để làm giảm áp lực, đồng thời duy trì thể lực cho các cầu thủ của HLV Scaloni.

Messi, copa america, copa, copa america 2019, lionel messi, messi copa, argentina 0-2 colombia, messi argentina

Việc để thua Colombia khiến nhiều người nghi ngờ khả năng lãnh đạo của Messi với băng thủ quân trên tay. Mặc dù vậy, ngôi sao của CLB Barcelona vẫn khá bình tĩnh và cho rằng ĐT Argentina nên tập trung cho trận đấu sắp tới thay vì chỉ trích nhau sau trận thua.

Messi nói: "Argentina không có thời gian để than vãn, chúng tôi phải nhìn về phía trước, ngẩng cao đầu và tiếp tục, vì vẫn còn rất nhiều cơ hội với Argentina ở giải đấu này".

"Chúng tôi sẽ bước vào trận đấu tới với những bài học rút ra từ trận thua Colombia. Không dễ gì khi khởi đầu với thất bại, nhưng nếu thắng Paraguay, Argentina sẽ trở lại vị thế thuận lợi".

Messi, copa america, copa, copa america 2019, lionel messi, messi copa, argentina 0-2 colombia, messi argentina

Ngày 20/6 tới đây, Argentina sẽ bước vào lượt trận thứ 2 ở Copa America với Paraguay vào lúc 7h30.

>>> 'Qatar và Nhật Bản không nên có mặt ở Copa America'

>>> Bại tướng của HLV Park Hang-seo gây ấn tượng mạnh ở Copa America

Author Thethao247.vn Nam Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT