Quảng cáo

Lộ diện trọng tài bắt trận khai mạc Copa America 2019

Thứ tư, 12/06/2019 09:11 AM (GMT+7)

Chỉ còn 3 ngày nữa, trận khai mạc Copa America 2019 sẽ chính thức diễn ra, danh tính trọng tài bắt cuộc đối đầu giữa Brazil vs Argentina chính thức lộ diện.

Video: Giới thiệu 4 thành phố tổ chức Copa America

Copa America 2019 chỉ còn 3 ngày nữa sẽ chính thức diễn ra. Brazil sẽ có trận đấu khai mạc với Bolivia để khởi đầu cho chiến dịch giành ngôi vô địch ở giải đấu tổ chức trên sân nhà.

Ngày hôm qua, Liên đoàn bóng đá Nam Mỹ (Conmebol) đã công bố quyết định lựa chọn trọng tài người Argentina, Nestor Pitana điều khiển trận khai mạc Copa America 2019. Ông Pitana được đánh giá là một trong những trọng tài có chuyên môn tốt nhất hiện tại.

Trọng tài người Argentina này cũng có rất nhiều kinh nghiệm ở những giải đấu đỉnh cao. Ông chính là người "cầm cân nảy mực" trong trận chung kết World Cup 2018 giữa Pháp và Croatia ở Nga. Trước đó, trọng tài Pitana cũng vinh dự được trao quyền điều khiển trận khai mạc giữa Nga và Ả Rập Saudi.

copa america, copa america 2019, copa, brazil vs bolivia, copa brazil, trọng tài copa, brazil, trọng tài VAR

Các trợ lý trọng tài tham gia điều khiển trận khai mạc Copa America 2019 giữa Brazil vs Bolivia là Hernan Maidana và Juan P.Belatti. Ngoài ra, trọng tài chính điều khiển công nghệ VAR cũng là người đến từ Argentina, ông Patricio Loustau.

Mặc dù gặp phải những khó khăn ngay từ trước giải đấu diễn ra khi 2 trụ cột bị chấn thương. Tuy nhiên, Brazil vẫn được đánh giá ứng viên số 1 cho chức vô địch. Đội chủ nhà sẽ cần phải có một khởi đầu thuận lợi trước Bolivia để tạo bước đà thuận lợi trên con đường chinh phục cúp vàng.

>>> Copa America 2019: Thể thức và luật thi đấu

>>> Cận cảnh chấn thương nặng khiến Neymar lỡ Copa America 2019

Author Thethao247.vn Nam Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT