Quảng cáo

Huyền thoại MU đưa Anh vào tứ kết World Cup bằng bí quyết bất ngờ

Thứ hai, 24/06/2019 10:33 AM (GMT+7)
A A+

ĐT Anh vừa mới đánh bại Cameroon để vào tứ kết World Cup 2019, ít ai biết rằng HLV trưởng Tam sư là một huyền thoại của CLB Man Utd cùng bí quyết rất đặc biệt.

Highlight Anh 3-0 Cameroon

Đội tuyển Anh chính thức lọt vào tứ kết World Cup 2019. Các cô gái Tam Sư xuất sắc đánh bại Cameroon ở vòng 1/8 3 bàn không gỡ.

Ít ai biết rằng HLV trưởng của đội tuyển Anh là một huyền thoại của CLB Man United, Phil Neville. Cựu cầu thủ của Man United chính là thành phần của thế hệ lừng danh 'The Class of 92' với cú ăn 3 lịch sử năm 99.

Và điều bất ngờ hơn cả là cựu cầu thủ Quỷ đỏ chỉ giành 2 phút trong mỗi giờ nghỉ để nói chuyện với các cầu thủ của mình mỗi trận đấu. Chính Phil Neville cũng chia sẻ rằng điều này sẽ giúp các cô gái của anh có được thời gian riêng tư và hồi phục thể lực trong giờ nghỉ.

World cup, world cup nữ, world cup 2019, women world cup, mu, neville, anh 3-0 cameroon, phil neville, man utd,

HLV trưởng của ĐT Anh trả lời: "Không có luật lệ về việc khi nào tôi sẽ bước tới phòng thay đồ. Nhưng mỗi người đều có những thói quen riêng. Sir Alex Ferguson sẽ tiến thẳng tới và dành 5 phút để phân trần tất cả. David Moyes sẽ tới muộn hơn một chút".

"Với tôi, tôi muốn các cô gái của tôi thoải mái nhất, tôi chỉ muốn lấy của họ 2 phút trong giờ nghỉ mà thôi. 2 phút là đủ cho tôi chia sẻ với họ và các cầu thủ sẽ hiểu hết ý định của tôi".

World cup, world cup nữ, world cup 2019, women world cup, mu, neville, anh 3-0 cameroon, phil neville, man utd,

Ngoài ra, HLV của ĐT Anh cũng chia sẻ về việc không quay trở lại phòng thay đồ sau trận đấu mặc dù có được chiến thắng thuyết phục.

Phil Neville nói thêm: "Thật khó khăn khi kết thúc trận đấu. Tôi chỉ trò chuyện và chia sẻ với các cầu thủ trước khi họ vào phòng thay đồ. Thực tế là nếu bạn là một nhà quản lý nam thì bạn sẽ không quay trở lại phòng thay đồ".

World cup, world cup nữ, world cup 2019, women world cup, mu, neville, anh 3-0 cameroon, phil neville, man utd,

Như vậy, Anh sẽ đối đầu với Na Uy ở tứ kết của World Cup 2019. Trận đấu giữa Na Uy vs Anh sẽ diễn ra vào lúc 2h00 ngày 28/6.

>>> Lịch thi đấu vòng 1/8 World Cup Nữ 2019: Mỹ đấu Tây Ban Nha

>>> Xác định cặp tứ kết đầu tiên ở Copa America 2019

Author Thethao247.vn Nam Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
World cup world cup nữ world cup 2019 women world cup mu neville anh 3-0 cameroon phil neville man utd
Xem thêm
TIN NỔI BẬT