Quảng cáo

Xong! MU hoàn tất bom tấn 50 triệu bảng

Thứ năm, 27/06/2019 07:37 AM (GMT+7)
A A+

Hậu vệ trị giá 50 triệu bảng đã hoàn tất buổi kiểm tra y tế trước khi gia nhập Man Utd.

Video: Tài năng của Wan-bissaka

Theo thông tin từ Daily Mail và The Sun, hậu vệ cánh Aaron Wan-Bissaka đã hoàn tất buổi kiểm tra y tế trước khi chính thức ký kết hợp đồng với MU. Quỷ đỏ đã đồng ý chi ra tới 50 triệu bảng để thuyết phục Crystal Palace nhả người.

Ngày hôm qua, cầu thủ 21 tuổi đã bay từ Biggin Hill đến Manchester trên một chiếc máy bay riêng để hoàn thành việc kiểm tra y tế. Wan-Bissaka được chụp lại hình ảnh ăn mừng cùng gia đình tại một quán bar gần khách sạn Lowry, nơi Quỷ đỏ thường xuyên đóng quân.

bissaka, chuyển nhượng mu, chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng bóng đá hôm nay, chuyển nhượng 2019, tin chuyển nhượng, chuyển nhương 27/6

Sky Sport và BBC xác nhận Wan-Bissaka sẽ kí vào hợp đồng có thời hạn 6 năm với tổng giá trị lên tới 25 triệu bảng. Đồng thời, bản giao kèo này sẽ có thêm điều khoản gia hạn thêm 1 năm. Mức lương của cầu thủ U21 Anh sẽ rơi vào khoảng 80.000 bảng 1 tuần.

Mức lương của Wan-Bissaka đã tăng đến 8 lần so với thời gian thi đấu ở Crystal Palace. Thi đấu ở Selhurst Park, anh chỉ được nhận 10.000 bảng một tuần.

Bản hợp đồng lên tới 6 năm chứng tỏ MU đang rất muốn những cầu thủ cam kết lâu dài với đội bóng. Đây cũng được coi là bước đi nhằm phát triển từng bước của Quỷ đỏ sau nhiều năm thất bại với chính sách 'Galaticos ở Old Trafford'.

bissaka, chuyển nhượng mu, chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng bóng đá hôm nay, chuyển nhượng 2019, tin chuyển nhượng, chuyển nhương 27/6

Đây sẽ là bản hợp đồng thứ 2 của United trong mùa hè này. Trước đó, họ đã chiêu mộ thành công cầu thủ chạy cánh của Swansea, Daniel James.

>>> Chuyển nhượng ngày 27/6: Gắt! MU phũ phàng từ chối Barca

>>> Tỷ phú người Việt quyết 'chơi trội' ở Champions League

Author Thethao247.vn Nam Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bissaka chuyển nhượng mu chuyển nhượng bóng đá chuyển nhượng bóng đá hôm nay chuyển nhượng 2019 tin chuyển nhượng chuyển nhương 27/6
Xem thêm
TIN NỔI BẬT