Quảng cáo

Tỷ phú Việt Nam tiếp lửa cho đội nhà tại Champions League

Thứ ba, 09/07/2019 14:50 PM (GMT+7)
A A+

Doanh nhân Nguyễn Hoài Nam tiếp thêm sức mạnh một cách đặc biệt để cổ vũ đội nhà làm nên kỳ tích ở Champions League trước đối thủ Celtic.

Video: Nữ CĐV làm náo loạn Chung kết C1 2018/19

>> Trực tiếp Sarajevo vs Celtic, 0h45 ngày 10/7

Đêm nay, đội bóng của tỷ phú người Việt, Nguyễn Hoài Nam, sẽ ra quân ở vòng sơ loại đầu tiên của UEFA Champions League 2019/20. Sarajevo sẽ đối đầu với đối thủ được đánh giá rất cao trên sân nhà ở trận lượt đi là Celtic.

Doanh nhân Nguyễn Hoài Nam đã cùng gia đình lên đường sang Bosnia và Herzegovina từ ngày 7/7 để chuẩn bị cho trận đấu này. Ông dự kiến sẽ tự mình tiếp thêm sức mạnh cho đội nhà bằng cách theo dõi trực tiếp trận đấu này.

Trước đó, để cổ vũ cho đội bóng ở lượt đi trên sân nhà, tỷ phú Nguyễn Hoài Nam đã đưa ra quyết định độc đáo. Ông đã tặng hàng nghìn vé miễn phí cho học sinh, sinh viên và các tình nguyện viên. Sự cổ vũ trực tiếp của ông Nguyễn Hoài Nam và hàng nghìn cổ động viên sẽ là động lực không hề nhỏ để Sarajevo tạo nên bất ngờ trước Celtic.

Nguyễn hoài nam, tỷ phú việt, sarajevo, champions league, cúp c1, doanh nhân việt, ông chủ người việt, hoài nam, Việt Nam, vòng loại c1, vòng loại champions league

Sarajevo là nhà đương kim vô địch giải Bosnia và Herzegovina mùa giải vừa qua với 70 điểm sau 21 trận thắng, 7 trận hòa và 5 trận thua. Đây là chức vô địch lần thứ 4 trong lịch sử 72 năm của đội bóng này. Trong quá khứ, Sarajevo từng lọt vào vòng 16 đội Cúp C1 châu Âu nhưng nó cách đây đã 52 năm. Đội bóng này cũng 1 lần góp mặt ở vòng 16 đội Cúp C2 châu Âu vào mùa giải 1982-1983.

Trận đấu Sarajevo và Celtic sẽ diễn ra lúc 00h45 tối nay theo giờ Việt Nam trên sân Sim Ferhatovic Hase – sân nhà của Sarajevo. Nếu vượt qua vòng đấu này, các đội sẽ được dự vòng sơ loại thứ 2 để giành vé dự vòng bảng của Champions League 2019/20.

>>> Tiền đạo xé lưới ĐT Việt Nam sắp cập bến Liverpool

>>> Barca công bố 'cực phẩm' áo đấu sân khách 2019/20

Author Thethao247.vn Nam Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nguyễn hoài nam tỷ phú việt sarajevo champions league cúp c1 doanh nhân việt ông chủ người việt hoài nam Việt Nam vòng loại c1 vòng loại champions league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT