Quảng cáo

Hủy diệt 6 bàn, Mỹ chính thức vào tứ kết Gold Cup 2019

Chủ nhật, 23/06/2019 08:56 AM (GMT+7)
A A+

Mỹ dễ dàng đánh bại Trinidad và Tobago 6 bàn không gỡ để chính thức vào tứ kết Gold Cup 2019.

Highlight Mỹ 6-0 Trinidad & Tobago

Mỹ đối đầu với Trinidad & Tobago trong khuôn khổ lượt trận thứ 2 bảng D CONCACAF Gold Cup 2019. Pulisic và đồng đội ra sân với mục tiêu 3 điểm trọn vẹn để sớm giành vé vào tứ kết.

Bước vào hiệp 1, Mỹ là đội bóng áp đảo hoàn toàn với khả năng kiểm soát bóng tốt của tuyến giữa. Có thời điểm ĐT Mỹ cầm bóng đến 75%. Tuy nhiên, phải đến gần cuối hiệp 1 nỗ lực của họ mới được hiện thực hóa.

Phút 41, Aaron Long là người dứt điểm chuẩn xác đem về bàn thắng mở tỷ số. Trinidad & Tobago tràn lên sau bàn thua nhưng thời gian còn lại của hiệp 1 quá ít.

kết quả Mỹ vs Trinidad và Tobago, tỷ số mỹ vs trinidad và tobago, gold cup, concacaf gold cup, mỹ, video bàn thắng mỹ vs trinidad & tobago

Sang hiệp 2, Mỹ thi đấu tương đối chậm rãi do đã có bàn dẫn trước. Lối chơi cầm bóng nhiều của Mỹ khiến cho đối thủ ức chế và xảy ra nhiều tình huống tranh chấp quyết liệt trên sân.

Chỉ trong 12 phút từ 66 đến 78, Mỹ liên tiếp có được 4 bàn thắng. Zardes có một cú đúp, 2 bàn thắng còn lại thuộc về Pulisic và Arriola.

Như vậy, với 3 điểm có được, Mỹ đã chính thức lọt vào tứ kết CONCACAF Gold Cup 2019.

Bảng xếp hạng Bảng D Gold Cup 2019:

kết quả Mỹ vs Trinidad và Tobago, tỷ số mỹ vs trinidad và tobago, gold cup, concacaf gold cup, mỹ, video bàn thắng mỹ vs trinidad & tobago

Mỹ vs Trinidad & Tobago

7h00 ngày 23/6 | CONCACAF Gold Cup 2019

SVĐ FirtEnergy

Đội hình ra sân:

Mỹ:

Trinidad & Tobago:

Nhận định chung Mỹ vs Trinidad

Mỹ sẽ đối đầu với Trinidad & Tobago trong khuôn khổ lượt trận thứ 2 vòng bảng của CONCACAF Gold Cup 2019. 3 điểm sẽ giúp Mỹ sớm giành lợi thế cho một suất vào tứ kết.

Mỹ có sự khởi đầu thuận lợi trong trận ra quân khi đánh bại Guyana tới 4-0. Đội bóng này cho thấy khả năng tấn công, lối chơi tích cực và thể hiện đúng đẳng cấp của một ứng viên vô địch.

Trong khi đó, Trinidad & Tobago không thể hiện được gì nhiều khi chịu thất thủ 0-2 trước Panama ở lượt đi. Vì vậy, họ sẽ không phải đối thủ đáng gờm đối với Mỹ và nhiều khả năng sẽ nhận thất bại thứ 2.

LINK HD trận đấu giữa Trinidad & Tobago ở CONCACAF Gold Cup 2019 sẽ được cập nhật nhanh nhất, kính mời quý độc giả chú ý đón xem.

Author Thethao247.vn Nam Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT