Quảng cáo

Sterling: 'Tôi là fan cuồng của Man Utd'

Thứ sáu, 17/05/2019 09:25 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Ngôi sao của Man City, Raheem Sterling tiết lộ mình từng là một fan nhiệt thành của MU khi còn trẻ.

Video: Man City ăn mừng vô địch Ngoại hạng Anh

Man City vừa mới lên ngôi vô địch Ngoại hạng Anh và xô đổ hàng loạt kỷ lục của giải đấu. Raheem Sterling là một trong những cầu thủ thi đấu nổi bật nhất với 17 bàn thắng và 10 kiến tạo. Cầu thủ người Anh và các đồng đội sẽ bước vào chung kết FA Cup cuối tuần này.

Ngay trước thềm trận đấu quan trọng, Sterling tiết lộ rằng anh từng đến sân theo dõi chung kết FA năm 2007 và lúc đó là một fan cuồng của MU.

Cầu thủ người Anh trả lời tờ Mirror: "Đó là năm 2007. Tôi không nên nói ra nhưng lúc đó, khi tôi còn trẻ tôi là một fan cuồng của MU. Đương nhiên không phải bây giờ. Hồi đó, tôi cũng có một bộ quần áo thi đấu của Man Utd".

"Được đến SVĐ lúc đó thật tuyệt vời. Thật không thể tin nổi khi tôi nhận được một chiếc vé từ ngôi trường thuở nhỏ. Tôi thực sự được truyền cảm hứng chơi bóng từ lúc đó".

sterling, raheem sterling, man city, man city vs watford, fa cup, mu, fan mu. man utd, sterling man city, sterling mu

Đồng thời, Sterling cũng tiết lộ rằng muốn bằng sức mình đem bóng đá đến gần hơn với những đứa trẻ. Đó cũng chính là lý do cầu thủ người Anh tặng 550 vé xem trận bán kết FA Cup với Brighton cho trường học cũ của mình.

Sterling nói thêm: "Nếu 2 hay 3 đứa trẻ có thể thấy được cảm hứng của mình từ những trận đấu thì chúng sẽ cố gắng thực hiện nó. Đó chính là cảm giác của tôi khi đem những chiếc vé tới. Tôi hy vọng rằng điều này có thể giúp ước mơ trở thành cầu thủ của một số em nhỏ trở thành hiện thực".

Sterling và các đồng đội sẽ đối đầu với Watford trên sân Wembley để hướng tới mục tiêu ăn 4. Trận đấu giữa Man City vs Watford sẽ diễn ra vào lúc 23h00 ngày 18/5.

>>> Lịch thi đấu Chung kết FA Cup: Chờ Man City ăn 4

>>> Chuyển nhượng tối 16/5: Griezmann bất ngờ lên đường đến MU?

Author Thethao247.vn Nam Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
sterling man city man city vs watford fa cup
Xem thêm
TIN NỔI BẬT