Quảng cáo

Sốc! Trợ lý HLV Solskjaer nhập viện trước trận đấu của MU

Thứ bảy, 13/07/2019 14:21 PM (GMT+7)
A A+

Một thành viên trong đội ngũ trợ lý của HLV Solskjaer đã phải nhập viện khẩn cấp trước trận đấu với Perth trong chuyến du đấu hè 2019 của MU.

Video: Hài hước với giọng hát của 2 tân binh MU

Man Utd đang có những bước chuẩn bị cho trận đấu giao hữu tiên với Perth trong chuyến du đấu hè 2019. Tuy nhiên, mới đây các thành viên Quỷ đỏ đã tương đối sợ hãi khi một trong những thành viên BHL đội bóng phải nhập nhập viện khẩn cấp.

Theo giới truyền thông Australia, HLV Mark Dempsey của Manchester United phải nhập viện khẩn cấp trong tình trạng suy kiệt thể lực. Đây được cho là hệ quả của việc Quỷ đỏ phải di chuyển quãng đường dài gần 20.000 km, cường độ tập luyện cao và sự chênh lệch múi giờ dẫn đến thiếu ngủ.

Manchester United cũng đã có những xác nhận trong sáng nay (12/7). The Sun dẫn lời nguồn tin từ Úc: "Một thành viên trong BHL của HLV Solskjaer đã bị ốm trong suốt đêm qua. Chúng tôi phải chuyển đến bệnh viện cùng với bác sĩ của CLB để có thể chữa trị kịp thời. Chúng tôi yêu cầu mọi người tôn trọng sự bảo mật thông tin của đội bóng".

mu vs perth, MU, man utd, man united, solskjaer, quỷ đỏ, du đấu mu, du đấu hè mu, BHL MU, mu nhập viện,

Cũng theo The Sun, sáng sớm nay, các nhân viên của Quỷ đỏ đã bí mật đưa thành viên trong BHL từ khá sớm đến bệnh viện Royal Perth và yêu cầu bí mật thông đối với khách sạn. Đến thời điểm hiện tại, bệnh viện này vẫn chưa có những thông tin chính thức về tình trạng của thành viên MU.

"Tất cả chúng tôi đều cảm thấy sốc trước tình trạng sức khỏe của Dempsey. Anh ấy là gương mặt nổi bật trong đội ngũ huấn luyện của Man Utd. Chúng tôi hy vọng anh ấy sẽ sớm bình phục", một thành viên của Man Utd chia sẻ.

mu vs perth, MU, man utd, man united, solskjaer, quỷ đỏ, du đấu mu, du đấu hè mu, BHL MU, mu nhập viện,

Vào ngày hôm qua, Man United bị một số CĐV được cho là fan của Liverpool chọc tức trên sân tập. Trước đó, NHM của đội chủ sân Old Trafford cũng tỏ ra phẫn nộ trước những xích mích bị thổi phồng giữa Pogba và Lingard.

Man United sẽ có 6 trận đấu trong chuyến du đấu hè 2019 này. Họ sẽ có 2 trận ở Úc trước khi bay sang Singapore để tham dự ICC với đối thủ Inter Milan. Cuộc đối đầu giữa MU vs Perth Glory sẽ diễn ra vào lúc 18h00 ngày mai (13/7)

>>> Top 10 CLB 'tiêu hoang' nhất 5 năm: MU, Barca đứng đâu?

>>> Đả bại CLB của ông chủ Việt, HLV Celtic hé lộ cúp C1 đổi luật khó tin

Author Thethao247.vn Nam Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU man utd man united solskjaer quỷ đỏ du đấu mu du đấu hè mu mu vs perth BHL MU mu nhập viện
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo