Quảng cáo

Sốc! Aubameyang đồng ý chuyển sang MU

Thứ sáu, 28/06/2019 15:55 PM (GMT+7)
A A+

Theo thông tin từ TuttoSport, Aubameyang đã đồng ý rời Arsenal để chuyển sang chơi cho Manchester United ngay trong kỳ chuyển nhượng hè 2019.

Video: Những pha ăn mừng độc đáo của Aubameyang

Trong thời gian gần đây, Man Utd bất ngờ tỏ rõ sự quan tâm đến Aubameyang. HLV Solskjaer coi Aubameyang là một phương án nâng cấp hoàn hảo cho hàng tiền đạo khi mà họ chưa thể tìm thấy được một ngôi sao thực sự trên hàng công.

Tin vui đến với đội chủ sân Old Trafford khi mới đây TuttoSport tiết lộ về việc Aubameyang đã đồng ý rời Arsenal để chuyển sang chơi cho Manchester United mùa giải tới. Theo đó, MU sẵn sàng bỏ ra con số 54 triệu bảng để đổi lấy sự phục vụ của tiền đạo người Gabon ngay trong kỳ chuyển nhượng hè 2019 này.

Aubameyang, mu, arsenal, chuyển nhượng mu, chuyển nhượng bóng đá, tin chuyển nhượng, chuyển nhượng hôm nay, chuyển nhượng 28/6.

Mùa giải vừa qua, Aubameyang là một trong 3 cầu thủ giành danh hiệu chiếc giày vàng ở Ngoại hạng Anh mùa giải 2018/19 với thành tích 22 bàn thắng. Tiền đạo sinh năm 1989 cũng đóng góp tới 5 đường kiến tạo ở mùa giải vừa qua.

Tuy nhiên, theo TuttoSport, mức độ thành công của phi vụ chuyển nhượng này sẽ phụ thuộc vào việc đi hay ở Romelu Lukaku. Tiền đạo của MU đang được Inter Milan theo đuổi. Đội bóng nước ý muốn hỏi mượn tiền đạo người Bỉ trong 1 mùa đi kèm với điều khoản mua đứt trị giá 55 triệu bảng. Trong khi đó, MU muốn 75 đến 80 triệu bảng cho việc bán đứt Lukaku.

Man United sẽ hội quân vào khoảng đầu tháng 7. Quỷ đỏ sẽ có trận đấu giao hữu đầu tiên để chuẩn bị cho mùa giải mới với Perth. Trận đấu giữa MU vs Perth sẽ diễn ra vào lúc 18h00 ngày 13/7.

>>> Đông Nam Á gặp khó với kế hoạch đăng cai World Cup vì Trung Quốc

>>> Xem trực tiếp Colombia vs Chile - Copa Amercia ở đâu?

Author Thethao247.vn Nam Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT