Quảng cáo

Siêu cò lên tiếng, tương lai của Pogba chính thức 'hạ màn'

Thứ tư, 10/07/2019 08:24 AM (GMT+7)
A A+

Siêu cò Raiola chính thức lên tiếng nói rõ lập trường của mình về khả năng rời khỏi MU của Paul Pogba.

Video: Hài hước với giọng hát của 2 tân binh MU

Man United đã chính thức hội quân và bay sang Úc để chuẩn bị bắt đầu chuyến du đấu hè 2019. Tuy nhiên, tương lai của Pogba vẫn là vấn đề được rất nhiều người quan tâm.

Thời điểm hiện tại, cả Juventus lẫn Real Madrid đều dành sự quan tâm đặc biệt và sẵn sàng chi đậm để có được tiền vệ người Pháp. Tuy nhiên mới đây, người đại diện của Pogba, siêu cò Raiola đã lên tiếng thẳng thắn về tương lai của thân chủ.

Raiola chia sẻ trên talkSPORT: "Quả thật xấu hổ khi mọi người chỉ biết lên tiếng chỉ trích mà không kiểm chứng những thông tin liệu có đúng hay không. Tôi cũng rất lấy làm tiếc khi phía M.U không có động thái nào nhằm chống lại điều đó. Hi vọng mọi chuyện sẽ sớm được giải quyết"

pogba, chuyển nhượng mu, tin chuyển nhượng, chuyển nhượng bóng đá, MU, man utd, chuyển nhượng bóng đá hôm nay, chuyển nhượng

"Paul Pogba chẳng làm gì sai trong chuyện này cả. Cậu ấy vô cùng chuyên nghiệp và tỏ ra rất tôn trọng, đội bóng biết được mong muốn của cậu ta. Mong rằng sẽ có một giải pháp ổn thỏa cho tất cả các bên",  Raiola nói thêm

Những chia sẻ của người đại diện Raiola cho thấy cầu thủ sinh năm 1993 vẫn có ý muốn rời khỏi sân Old Trafford ngay trong kỳ chuyển nhượng hè này. Nhưng theo lời của Raiola Quỷ đỏ vẫn đang nắm giữ quyền quyết định cuối cùng. Vì vậy, MU sẽ phải sớm có những phương án nhằm giữ chân Pogba nếu không muốn mất đi tiền vệ đắt giá nhất đội bóng.

Man United sẽ có trận giao hữu đầu tiên của chuyến du đấu hè cuối tuần này. Trận đấu giữa MU vs Perth Glory sẽ diễn ra vào lúc 18h00 ngày 14/7.

>>> VIDEO: Tân binh MU ghi bàn kiểu 'xỏ háng' điệu nghệ

>>> CLB sở hữu Văn Lâm từ chối 'bán mình' cho ông chủ Man City

>>> Vì sao Đông Nam Á sáng cửa đăng cai World Cup?

Author Thethao247.vn Nam Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
pogba chuyển nhượng mu tin chuyển nhượng chuyển nhượng bóng đá MU man utd chuyển nhượng bóng đá hôm nay chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT