Quảng cáo

Ronaldo: "Bồ Đào Nha đã thay đổi lịch sử bóng đá"

Thứ hai, 10/06/2019 10:32 AM (GMT+7)
A A+

Ronaldo tỏ rõ sự hạnh phúc sau chức vô địch Nations League và cho rằng đây là chiến thắng quan trọng của đội tuyển Bồ Đào Nha.

Video: Bồ Đào Nha ăn mừng vô địch Nations League

Bồ Đào Nha đã chính thức lên ngôi vô địch ở Nations League, giải đấu lần đầu tiên được tổ chức trên sân nhà của họ. Ronaldo và các đồng đội đã đánh bại Hà Lan một cách rất thuyết phục.

Đây là danh hiệu thứ 2 trong 3 năm của CR7 cùng với đội tuyển Bồ Đào Nha. Ngôi sao hiện thi đấu cho Juventus tỏ rõ sự vui mừng sau trận đấu.

Ronaldo trả lời sau chức vô địch: "Tôi rất hạnh phúc. Đây là danh hiệu rất quan trọng với cả đất nước Bồ Đào Nha cũng như đội tuyển quốc gia của chúng tôi".

ronaldo, cristiano ronaldo, bồ đào nha 1-0 hà lan, nations league, bồ đào nha, vô địch nations league

Đồng thời, đội trưởng của Bồ Đào Nha cũng cho rằng họ đang thay đổi lịch sử và hướng tới những danh hiệu lớn. Ronaldo chia sẻ: "Kể từ năm 2016, Bồ Đào Nha đã thay đổi lại lịch sử bóng đá và dành những danh hiệu. Mục tiêu trong trận đấu này của chúng tôi là ra sân, chơi tốt và giành chiến thắng".

Với chức vô địch Nations League, Ronaldo cũng đã xác lập kỷ lục mới. Anh là cầu thủ đầu tiên trong lịch sử bóng đá giành 10 danh hiệu thuộc UEFA (Liên đoàn bóng đá châu Âu. Cụ thể, Ronaldo đã có cho mình: 1 Euro, 5 Champions League, 3 siêu cúp châu Âu (UEFA Super Cup), 1 Nations League.

Bồ Đào Nha mặc dù vô địch Nations League nhưng vẫn sẽ phải tham dự vòng loại Euro. Đá Nations League khiến cho họ đã tụt xuống vị trí thứ 3 ở B và thi đấu ít hơn 2 đội dẫn đầu 1 trận. Họ sẽ trở lại đấu trường này vào ngày 8/9 để đối đầu với Serbia.

>>> Lập kỷ lục vô tiền khoáng hậu, Ronaldo vẫn 'chào thua' Messi

>>> Vô địch Nations League, Ronaldo có được vào thẳng Euro 2020?

Author Thethao247.vn Nam Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT