Quảng cáo

Ra điều kiện khó, Pogba kẹt đường tới Real

Thứ ba, 14/05/2019 15:30 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Pogba được coi là mục tiêu hàng đầu của HLV Zidane và Real nhưng thương vụ này đang gặp khó vì nguyên nhân tới từ chính tiền vệ người Pháp.

Video: CĐV MU đòi bán Pogba

Kết thúc mùa giải 2018/19, Pogba cùng với Man United chỉ đứng thứ 6 trên BXH Ngoại hạng Anh. Thậm chí, cầu thủ người Pháp còn bị chính CĐV của Quỷ đỏ không ưa.

Tuy nhiên, Pogba lại là một 'món hàng hot' trên thị trường chuyển nhượng khi mà cả Real Madrid và Juventus đều muốn có sự phục vụ của anh. Theo L'Equipe, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đang sẵn sàng đón cầu thủ này tới Bernabeu. Số tiền để thuyết phục MU nhả người không phải vấn đề lớn khi chủ tịch Perez đã duyệt chi 500 triệu euro cho Zidane.

Tuy nhiên thương vụ này gặp khó với lời đề nghị về mức lương cá nhân của Pogba. L'Equipe đăng tải thông tin cho rằng Pogba muốn nhận 15 triệu euro 1 mùa. Đây là mức đãi ngộ cao nhất ở Real lúc này.

Chuyển nhượng, chuyển nhượng mu, chuyển nhượng real, pogba, pogba mu, pogba real, tin chuyển nhượng, real, mu

Theo đó, Real Madrid sẵn sàng để Neymar hay Kylian Mbappe nhận mức lương này. Với Pogba, chủ tịch Florentino Perez đánh giá thấp hơn 2 ngôi sao kể trên nên không muốn bỏ ra mức đãi ngộ cao như vậy. Do đó, tiền vệ 26 buộc phải giảm mức lương này nếu muốn tới Real Madrid.

Pogba sẽ có thời gian gần 1 tháng nghỉ ngơi trước khi hội quân cùng đội tuyển Pháp vào tháng 6 để tham dự vòng loại Euro 2020. Pháp sẽ gặp Thổ Nhĩ Kỳ vào lúc 1h45 ngày 9/6.

Author Thethao247.vn Nam Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT