Quảng cáo

Nối gót MU, Arsenal CHÍNH THỨC chia tay 7 cầu thủ

Thứ bảy, 08/06/2019 10:41 AM (GMT+7)
A A+

Trong thông báo mới nhất, trang chủ của Arsenal chính thức xác nhận 7 cầu thủ sẽ rời câu lạc bộ ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2019.

Video: Ramsey nghẹn ngào chia tay Arsenal

Mới đây, trang chủ của CLB Arsenal chính thức thông báo về việc 7 cầu thủ sẽ rời đội bóng. CLB Arsenal thông báo: "Chúng tôi gửi lời cảm ơn và lời chúc tốt đẹp nhất của chúng tôi dành cho những cầu thủ sẽ hết hạn hợp đồng vào ngày 30/6".

Trong danh sách 7 người mà Pháo thủ công bố, Aaron Ramsey là người đã được xác nhận sẽ tới Juventus từ trước. Trong khi đó Petr Cech và Welbeck đã chính thức chia tay đội bóng thành London sau khi trận chung kết Europa League khép lại.

tin chuyển nhượng, chuyển nhượng, chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng bóng đá hôm nay, tin chuyển nhượng Mu, tin chuyển nhượng arsenal

Cái tên bất ngờ nhất có lẽ là Stephan Lichtsteiner. Cầu thủ kì cựu người Thụy Sĩ mới chỉ đến Arsenal đầu mùa và anh sẽ chia tay đội chủ sân Emirates chỉ sau 1 năm gắn bó. Những cái tên khác nằm trong danh sách này bao gồm: Cohen Bramall, Charlie Gilmour và Julio Peleguezuelo.

Thông báo này được Arsenal đưa ra sau khi Man United cũng xác nhận chia tay 15 cầu thủ. Pháo thủ chưa có một bản hợp đồng nào ở kỳ chuyển nhượng mùa hè này. Tuy nhiên, HLV Unai Emery được cho là đang ưu tiên cải thiện hàng thủ khi mà các trung vệ của họ đã lớn tuổi. Arsenal cũng đang tìm kiếm một cái tên có thể thay thế Ramsey ở tuyến giữa.

>>> MU và Solskjaer: Chiến lược 5 năm liệu có thành?

>>> Chuyển nhượng ngày 8/6: MU 'cưới' sao bự Real trong tuần sau

Author Thethao247.vn Nam Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyển nhượng chuyển nhượng chuyển nhượng bóng đá chuyển nhượng bóng đá hôm nay tin chuyển nhượng Mu tin chuyển nhượng arsenal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT