Quảng cáo

Mourinho: 'Tôi có sở thích quái đản khi làm HLV'

Thứ tư, 26/06/2019 16:00 PM (GMT+7)
A A+

Mourinho tiết lộ về sở thích quái đản khi làm HLV, đồng thời khẳng định không muốn dắt dắt những đội bóng có tham vọng thấp.

Video: Hành trình vô địch C1 của Mourinho ở Inter Milan

Sau khi Rafa Benitez chính thức chia tay CLB Newcastle United, có nhiều tin đồn liên quan đến việc Jose Mourinho sẽ trở thành HLV trưởng của Chích chòe. Tuy nhiên, cựu HLV của Man Utd đã chính thức lên tiếng về việc chỉ muốn dẫn dắt những CLB hàng đầu.

HLV Jose Mourinho chia sẻ trên The Coaches Voice về sở thích có phần quái đản của mình. HLV người Bồ Đào Nha trả lời phỏng vấn: "Có một điều mà tôi luôn nói, chính là việc tôi có sở thích khá quái đản khi chỉ muốn thi đấu để giành chiến thắng".

"Còn sau đó, nếu đội thất bại thì đó là lỗi của bản thân tôi, các cầu thủ hoặc CLB. Do vậy mà tôi cần một đội bóng mà tôi cảm thấy là có thể giành được những danh hiệu".

Mourinho, HLV mourinho, jose mourinho, mu, hlv mu, man utd, newcastle, benitez, sở thích, mourinho lên tiếng

Mặc dù không trực tiếp phủ nhận tin đồn sẽ tới Newcastle nhưng Mourinho cũng khẳng định không muốn dẫn dắt những đội bóng trung bình.

Cựu HLV Real Madrid nói thêm: "Nếu một CLB có mục tiêu là vị trí thứ 7, thứ 8 hay thứ 9 trên bảng xếp hạng thì đó không phải là điều hoàn hảo. Đó không phải là bản chất của tôi. Mục tiêu của tôi là thi đấu để giành chiến thắng, để vô địch".

HLV Jose Mourinho đã rời MU từ tháng 12 năm 2018 và kể từ đó đến nay ông chưa quay lại với sự nghiệp cầm quân. Gần đây, Mourinho cũng từng tuyên bố về việc sẵn sàng dắt dắt một đội tuyển quốc gia.

>>> Xác định 4 đội đầu tiên dự Olympic 2020 môn bóng đá nam

>>> Alex Ferguson: 'Sai lầm ở chung kết C1 khiến tôi hối hận đến bây giờ'

Author Thethao247.vn Nam Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mourinho HLV mourinho jose mourinho mu hlv mu man utd newcastle benitez sở thích mourinho lên tiếng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT