Quảng cáo

Man City chưa thể đến 'hàng xóm' Việt Nam vì sự cố hi hữu

Thứ hai, 15/07/2019 14:14 PM (GMT+7)
A A+

Các nhà ĐKVĐ Ngoại hạng Anh, Man City chưa thể bay sang Trung Quốc để dự Premier League châu Á vì một sự cố đặc biệt.

Video: Griezmann chính thức ra mắt Barca

Kế hoạch tới châu Á du đấu của các nhà ĐKVĐ Ngoại hạng Anh, Man City đang bị đảo lộn hoàn toàn khi chuyến bay của họ tới Trung Quốc đã chậm trễ tới 2 ngày. Chỉ 2 ngày nữa (vào 17/7), đoàn quân của Pep Guardiola sẽ có trận đầu tiên ở Premier League châu Á với West Ham.

Theo Sportsmail, hãng hàng không mà Man City chọn không được cấp phép vào không phận Trung Quốc. Họ hy vọng có thể cất cánh trong ngày hôm nay (thứ 2, 15/7), nhưng đến thời điểm hiện tại vẫn chưa thấy dấu hiệu của điều này.

man city, việt nam, trung quốc, man city di đấu, premier league châu á, du đấu hè man city, ngoại hạng anh, pep, guardiola, man city pep

Một thông báo của CLB Man City cho biết: "Do một sự cố không lường trước nằm ngoài sự kiểm soát của CLB, chúng tôi sẽ bắt đầu chuyến du đấu muộn hơn một chút so với dự định. Đây là điều rất đáng tiếc và chúng tôi đang cố gắng giải quyết nó. Chúng tôi sẽ có chuyến đi vào ngày mai và mong muốn được tham dự giải Premier League châu Á theo đúng kế hoạch".

Premier League châu Á là giải đấu bao hồm 4 đội bóng bao gồm Man City, Newcastle, Wolverhampton và West Ham.  Diễn ra ở Hồng Kông Trung Quốc, giải đấu sẽ có 4 trận đấu, 2 đội bóng sẽ đối đầu ở chung kết nếu thắng ở lượt đầu. Trong khi đó, 2 đội thua sẽ chạm trán ở trận tranh giải 3.

man city, việt nam, trung quốc, man city di đấu, premier league châu á, du đấu hè man city, ngoại hạng anh, pep, guardiola, man city pep

Ngoài 2 trận ở Premier League Asia Trophy, Man City sẽ tham dự hai trận đấu khác ở tour du đấu châu Á hè 2019. Trận đấu giữa Man City vs West Ham sẽ diễn ra vào lúc 19h30 ngày 17/7.

>>> Đội hình mạnh nhất của Man Utd khi có Maguire

>>> Nhà vô địch World Cup bị tố lừa tình người mẫu Playboy hơn 18 tuổi

Author Thethao247.vn Nam Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
man city việt nam trung quốc man city di đấu premier league châu á du đấu hè man city ngoại hạng anh pep guardiola man city pep
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo