Quảng cáo

Đội hình mạnh nhất Brazil đấu Paraguay: Firmino hay Jesus?

Thứ năm, 27/06/2019 20:30 PM (GMT+7)

Brazil sẽ đối đầu Paraguay ở trận tứ kết đầu tiên của Copa America, HLV Tite sẽ phải thận trọng khi luật chơi sẽ khác biệt so với thông thường.

Highlight Peru 0-5 Brazil

Với vị trí nhất bảng A, Brazil sẽ đụng độ với Paraguay ở trận tứ kết đầu tiên của Copa America 2019. Paraguay chỉ lọt vào vòng knockout nhờ 2 điểm và vị trí thứ 3 ở bảng B. Tuy nhiên, HLV Tite và các học trò sẽ không được phép chủ quan.

Tứ kết của Copa America năm nay sẽ không có hiệp phụ, loạt đấu penalty sẽ diễn ra ngay sau 90 phút chính thức nếu 2 hòa nhau. Vì vậy, Brazil sẽ phải ra sân với đội hình đủ chắc chắn và sẽ cố gắng giải quyết trận đấu ngay trong thời gian thi đấu chính thức.

Đội hình mạnh nhất Brazil đấu Paraguay ở tứ kết Copa America (4-3-3)

Thủ môn: Alisson

Hậu vệ: Luis, Silva, Marquinhos, Alves

Tiền vệ: Casemiro, Arthur, Coutinho

Tiền đạo: Everton, Firmino, Jesus

Xuất ở trong khung thành và hàng hậu vệ chắc chắn là 5 cái tên quen thuộc. Alisson luôn được tin tưởng và đang làm xuất sắc nhiệm vụ. Silva, Marquinhos, Alves là 3 cái tên gần như không thể chạm tới. Filipe Luis được nghỉ ngơi trong trận cuối vòng bảng và sẽ trở lại trên hành lang cánh trái.

Casemiro và Arthur chắc chắn sẽ là bộ đôi tiền vệ trung tâm giúp cho Brazil đảm bảo sự cân bằng trong cả tấn công và phòng ngự. Chơi nhô cao và tự do hơn sẽ Coutinho với vai trò sáng tạo tấn công.

Bộ 3 tấn công chắc chắn là bài toán khó giải nhất của Tite. Everton có lẽ sẽ được tin tưởng với phong độ bùng nổ bên hành lang trái. Richarlison và Neres đều không hiệu quả và sự kết hợp giữa Firmino và Jesus có thể mang lại nhiều sự đột biến hơn cho Selecao.

brazil vs paraguay, copa america, copa 2019, brazil, brazil đấu với paraguay, copa america 2019, paraguay

Brazil được coi là mạnh hơn hẳn so với những gì mà Paraguay đã thể hiện cho đến lúc này. Tuy nhiên, họ không được phép chủ quan khi điều gì cũng có thể xảy ra ở những cuộc đấu loại trực tiếp. Trận đấu giữa Brazil vs Paraguay sẽ diễn ra vào lúc 7h30 ngày 28/6.

Lịch thi đấu tứ kết Copa America 2019:

Thơi gian Tứ kết Copa America
28/6 07:30 Brazil - Paraguay
29/6 02:00 Venezuela - Argentina
29/6 06:00 Colombia - Chile
30/6 02:00 Uruguay - Peru

>>> Xác định 4 đội đầu tiên dự Olympic 2020 môn bóng đá nam

>>> Alex Ferguson: 'Sai lầm ở chung kết C1 khiến tôi hối hận đến bây giờ'

FPT Play

Author Thethao247.vn Nam Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT