Quảng cáo

Đội hình mạnh nhất Chung kết Copa America 2019: Cân tài cân sức

Chủ nhật, 07/07/2019 20:30 PM (GMT+7)

Brazil sẽ tái đấu với Peru ở trận chung kết Copa America 2019, hai đội sẽ tung ra sân đội hình mạnh nhất để có lên ngôi vô địch.

Video: Mèo tiên tri dự đoán kết quả Brazil vs Peru

>>> Trực tiếp Chung kết Copa America 2019: Brazil vs Peru

Trận tái đấu giữa Brazil và Peru ở trận chung kết Copa America 2019 đang nóng lên từng phút. Cho dù đã thảm bại 0-5 trước đội chủ nhà ở vòng bảng nhưng Peru đang cho thấy sự tự tin đang nể trước khi bước vào trận đấu này.

Đội hình mạnh nhất của Brazil đấu Peru ở chung kết Copa America 2019

Brazil sẽ không có sự vắng mặt đáng tiếc nào và HLV sẽ không có nhiều lý do để thay đổi đội hình xuất phát trong những trận đấu vừa qua. Cặp tiền vệ trung tâm Casemiro và Arthur vẫn cho thấy sự kết hợp hoàn hảo ở giữa sân.

Trên hàng công, Jesus và Firmino đang cho thấy họ hoàn toàn có thể kết hợp với nhau khi Jesus thi đấu dạt cánh phải nhiều hơn. Phía bên cánh đối diện, Everton có thể tiếp tục được tin tưởng với khả năng quấy phá tốt khi sở hữu khả năng đột phá nguy hiểm.

chung kết copa america 2019, chung ket copa 2019, brazil vs peru, đội hình brazil vs peru, copa, copa america, copa 2019, brazil, peru

Đội hình mạnh nhất của Peru đấu Brazil ở chung kết Copa America 2019

Lối đá của Peru càng ngày càng cho thấy sự khó chịu. Khả năng pressing tầm cao cũng như tốc độ của đôi cánh Carrillo, Flores sẽ là sự nguy hiểm của Peru trong trận chung kết sắp tới.

Yortun cũng như Tapia sẽ phải thi đấu thực sự chắc chắn khi phải thực sự cảnh giác với Coutinho, đầu não sáng tạo của Brazil. Lối chơi của đội chủ nhà sẽ không dễ đoán như những gì Peru gặp phải trước Peru. Do đó, Các học trò của HLV Ricardo Gareca sẽ phải thi đấu chắc chắn bên phần sân nhà trước khi nghĩ tới những đường tấn công.

chung kết copa america 2019, chung ket copa 2019, brazil vs peru, đội hình brazil vs peru, copa, copa america, copa 2019, brazil, peru

>>> Messi cáo buộc 'dàn xếp', BTC Copa America chính thức 'phản pháo'

>>> CHÍNH THỨC: Cựu sao Arsenal đến giải đấu của CLB sở hữu Công

Author Thethao247.vn Nam Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT