Quảng cáo

CLB sở hữu Văn Lâm từ chối 'bán mình' cho ông chủ Man City

Thứ tư, 10/07/2019 14:04 PM (GMT+7)
A A+

CLB Muangthong đã chính thức có những phát biểu đầu tiên trước mong muốn mua lại đội bóng Thái Lan của ông chủ Man City, Sheikh Mansour.

VIDEO: Công Phượng từng khiến cả Châu Á thương nhớ (Nguồn: HAGL)

Một vài ngày trước đây, CLB sở hữu Đặng Văn Lâm, Muangthong đã nhận được sự quan tâm của tập đoàn City Football Group (CFG). Theo đó, ông chủ của Man City, tỷ phú Sheikh Mansour đang muốn mua lại đội bóng Thái Lan để hiện thực hóa kế hoạch đầu tư vào thị trường nước này.

Tuy nhiên, phía lãnh đạo của Muangthong đã chính thức lên tiếng bác bỏ việc sẽ bán CLB. Trả lời báo chí Thái Lan, lãnh đạo đội bóng của Văn Lâm khẳng định: "Chúng tôi không có kế hoạch nào bán CLB Muangthong, hay bán cổ phần lớn để thuộc về quyền kiểm soát của nước ngoài. Tuy nhiên Muangthong cũng sẽ tìm hiểu cách thức mà City Football Group đề cập là gì".

đặng văn lâm, văn lâm, man city, muangthong, thai league, van lam muangthong, Sheikh Mansour, ông chủ man city, tỷ phú man city

Muangthong là ông lớn của bóng đá Thái Lan trong nhiều năm qua. Mặc dù gặp rất nhiều khó khi rơi xuống đáy bảng xếp hạng ở giải VĐQG Thái Lan nhưng họ đang cho thấy rất nhiều tiến bộ sau có HLV mới. Dưới sự chỉ đạo của nhà cầm quân Gama, Muangthong đã rời xa khỏi khu vực rớt hạng. Trong khi đó Đặng Văn Lâm cũng có những màn trình diễn rất thuyết phục.

Nếu bán cho City Football Group thì Muangthong sẽ thuộc gia đình này và sẽ là 'anh em' với CLB Man City, New York City (Mỹ), Melbourne City (Úc), Girona (Tây Ban Nha) , Yokohama Marinos (Nhật) và Sichuan Jiuniu (Trung Quốc). Tuy nhiên, việc Muangthong đang thuộc tập đoàn lớn của Thái Lan, SCG khiến cho khả năng tỷ phú Sheikh Mansour mua lại được CLB này không cao.

>>> Vì sao Đông Nam Á sáng cửa đăng cai World Cup?

>>> Siêu cò lên tiếng, tương lai của Pogba chính thức 'hạ màn'

Author Thethao247.vn Nam Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
đặng văn lâm văn lâm man city muangthong thai league van lam muangthong Sheikh Mansour ông chủ man city tỷ phú man city
Xem thêm
TIN NỔI BẬT