Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 20/6: Sốc! MU kích nổ 'Persie phiên bản 2' với Arsenal

Thứ năm, 20/06/2019 21:18 PM (GMT+7)
A A+

Messi gật đầu, Barca đón 5 bom tấn; Sốc! MU kích nổ thương vụ 'Persie phiên bản 2', 'siêu bom tấn' đổ bộ La Liga là tin chuyển nhượng tối 20/6.

Video: Những màn ăn mừng ấn tượng của Aubameyang

Messi gật đầu, Barca đón 5 bom tấn về Camp Nou

Theo Diario GOL, Lionel Messi đã yêu cầu giới chủ CLB Barcelona ký hợp đồng với 5 gương mặt mới. 5 cái tên đó bao gồm Koen Casteels, Matthijs de Ligt, Junior Firpo, Antoine Griezmann và Neymar. Koen Casteels, thủ thành của Wolfsburg được xem là sự thay thế hoàn hảo cho Jasper Cillessen, người sẽ rời Barca ngay hè này.

Trong khi đó, Junior Firpo được Messi yêu cầu như người thay thế vị trí của Jordi Alba trong tương lai. Antoine Griezmann sẽ là chân sút chia lửa nhiệm vụ ghi bàn với Luis Suarez và Messi. Trong khi đó, Neymar luôn là cái tên mà Messi muốn tái ngộ trở lại ở Camp Nou.

chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng barca, chuyển nhượng bóng đá hôm nay, chuyển nhượng mu, chuyển nhượng, tin chuyển nhượng, chuyển nhượng 20/6

Sốc! MU kích nổ thương vụ 'Persie phiên bản 2'

Nguồn tin của TalkSPORT cho hay, Ole Gunnar Solskjaer vốn rất thích phong cách thi đấu của Aubameyang nên đã thúc giục các sếp Quỷ đỏ ngã giá chân sút người Gabon. Lời đề nghị trị giá 70 triệu bảng sẽ được gửi đến Arsenal, sau khi Lukaku hoàn tất thủ tục chuyển nhượng sang Inter Milan.

Đây được coi là bước đi khá sốc của Quỷ đỏ trong kế hoạch 'thay máu' ở sân Old Trafford. Đồng thời thương vụ này cũng khiến những NHM Man United hy vọng về một 'Persie phiên bản 2' sẽ giúp đội bóng trở lại thời kỳ đỉnh cao.

chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng barca, chuyển nhượng bóng đá hôm nay, chuyển nhượng mu, chuyển nhượng, tin chuyển nhượng, chuyển nhượng 20/6

'Siêu bom tấn' đổ bộ La Liga

Atletico Madrid là đội bóng gần như sở hữu chữ ký của sao trẻ Joao Felix, người đang được săn đón khắp Châu Âu ngay mùa hè 2019. Đội chủ sân Wanda Metropolitano bằng khát khao của thuyền trưởng Diego Simeone đã làm mọi cách để đón tài năng được ví như "Ronaldo 2.0" về Madrid.

Theo Daily Mail, Joao Felix thậm chí còn đã đáp chuyến bay tới Tây Ban Nha để làm thủ tục kiểm tra y tế. Atletico đã chấp nhận chuyển đủ 120 triệu cho Benfica để đẩy nhanh tốc độ của thương vụ này.

chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng barca, chuyển nhượng bóng đá hôm nay, chuyển nhượng mu, chuyển nhượng, tin chuyển nhượng, chuyển nhượng 20/6

Tottenham đàm phán mua Ndombele

Chủ tịch Daniel Levy vừa cử người tiến hành đàm phán với Lyon nhằm đẩy nhanh quá trình chiêu mộ tiền vệ Tanguy Ndombele. Mới đây, cầu thủ 22 tuổi đã bày bỏ mong muốn được khoác áo "The Spurs".

Man City quyết qua mặt M.U trong vụ Koulibaly

Với quyết tâm qua mặt M.U trong cuộc đua giành chữ ký của trung vệ Kalidou Koulibaly bên phía Napoli, Man City sẵn sàng chồng lên bàn đàm phán số tiền 85 triệu bảng.

>>> NÓNG! UEFA chính thức phạt nặng Neymar vì tội 'vạ miệng'

>>> Qatar nhúng chàm, lộ 5 ứng viên thay thế đăng cai World Cup 2022

Author Thethao247.vn Nam Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng bóng đá chuyển nhượng barca chuyển nhượng bóng đá hôm nay chuyển nhượng mu chuyển nhượng tin chuyển nhượng chuyển nhượng 20/6
Xem thêm
TIN NỔI BẬT