Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 2/6: Chi đậm, MU đón thần đồng tuyển Anh

Chủ nhật, 02/06/2019 19:15 PM (GMT+7)
A A+

Barcelona chơi lớn vì Neymar, MU quyết mua thần đồng 20 tuổi, Liverpool sở hữu 'hàng thải' Quỷ đỏ là những tin chuyển nhượng tối 2/6.

Barcelona chơi lớn vì Neymar

Đội chủ sân Camp Nou đang cho thấy quyết tâm rất lớn trong việc chiêu mộ Neymar. Barcelona mong muốn có thể đưa cầu thủ người Brazil quay lại theo mong muốn của đội trưởng Messi.

Theo Fox Sport, Barca có bước đi táo bạo khi muốn trao đổi Ousmane Dembele và Ivan Rakitic để đổi lấy Neymar. Tuy nhiên, PSG vẫn đang chưa có một câu trả lời chính thức nào và Neymar cũng chỉ đưa ra quyết định sau khi kết thúc Copa America 2019.

chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng bóng đá mu, chuyển nhượng hè 2019, chuyển nhượng Barca, chuyển nhượng liverpool

MU chi đậm vì thần đồng tuyển Anh

Declan Rice năm nay mới 20 tuổi và đang là tiền vệ trung tâm nổi bật nhất của West Ham. Màn trình diễn xuất sắc của cầu thủ trẻ này được đền đáp bằng một suất trong đội hình tuyển Anh dự vòng chung kết Nations League diễn ra vào tháng 6 tới.

Theo Daily Star, Man United đã tiến rất gần đến việc sở hữu Declan Rice với một bản hợp đồng có thời hạn 5 năm. Đội chủ sân Old Trafford đã đặt lên bàn đàm phán con số 40 triệu bảng và West ham gần như đã đồng ý với mức giá này.

chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng bóng đá mu, chuyển nhượng hè 2019, chuyển nhượng Barca, chuyển nhượng liverpool

Liverpool sở hữu 'hàng thải' MU

Đội bóng của Jurgen Klopp vừa mới chính thức vô địch cúp C1. Đồng thời họ cũng cho thấy những bước tiến quan trọng trên thị trường chuyển nhượng mùa hè 2019. Theo Sky Sports, Liverpool đã đạt được thỏa thuận trị giá 35 triệu bảng vớ Memphis Depay.

Cầu thủ của Lyon có một mùa giải thành công với 12 bàn thắng và 15 đường kiến tạo mùa này. Depay không hề xa lạ với CĐV Ngoại hạng Anh khi anh từng chuyển đến MU năm 2015 nhưng không thể hiện được nhiều. Tuy nhiên, trở về nước Pháp cầu thủ Hà Lan đã tìm được phong độ vốn có.

chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng bóng đá mu, chuyển nhượng hè 2019, chuyển nhượng Barca, chuyển nhượng liverpool

Man City xác định 2 mục tiêu chuyển nhượng

Theo tờ Manchester Evening, CLB Man City sẽ chiêu mộ hai cái tên là Tanguy Ndombele của Lyon và Marco Llorente của Real Madrid nếu như không thể tiếp cận được Rodri của Atletico Madrid.

Real Madrid từ bỏ thương vụ Joao Felix

Theo tờ ESPN, nhằm chuẩn bị toàn lực cho thương vụ Eden Hazard, CLB Real Madrid đã chính thức rút lui khỏi cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ Joao Felix. Ngoài Real Madrid, Man Utd và Juventus là những đội bóng được cho là đang theo đuổi tiền vệ 19 tuổi.

>>> 2 triệu lượt theo dõi, CĐV nữ 'hả hê' sau khi náo loạn chung kết

>>> BLV Quang Huy chê Liverpool chơi không tốt mặc dù vô địch C1

Author Thethao247.vn Nam Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng bóng đá chuyển nhượng bóng đá mu chuyển nhượng hè 2019 chuyển nhượng Barca chuyển nhượng liverpool
Xem thêm
TIN NỔI BẬT