Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 13/6: Không tưởng! Real chốt xong 2 bom tấn MU

Thứ năm, 13/06/2019 19:30 PM (GMT+7)
A A+

Messi muốn đá cặp với sao trẻ Liverpool, Real chốt xong 2 bom tấn MU, 'cậu bé vàng' nước Đức lên tiếng về việc đến Arsenal là những tin chuyển nhượng tối 13/6.

Video: Kỹ năng của Pogba

Messi muốn đá cặp với sao trẻ Liverpool ở Barca

Theo nhiều nguồn tin từ Tây Ban Nha, Lionel Messi hoàn toàn bị thuyết phục bởi màn trình diễn ấn tượng của Trent Alexander-Arnold. Đồng thời đội trưởng của Barca đang thuyết phục BLĐ đội bóng chiêu mộ hậu vệ người Anh để gia tăng sức mạnh cho hành lang cánh phải trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2019.

Đây là cho thương vụ hoàn toàn có thể xảy ra khi mà Barcelona đang không hài lòng với những hậu vệ cánh phải đang có. Cả Sergi Roberto và Nelson Semedo chỉ thể hiện ở mức tròn vai trong mùa giải vừa qua.

chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng bóng đá hôm nay, chuyển nhượng barca, chuyển nhượng bóng đá mu, chuyển nhượng, tin chuyển nhượng, chuyển nhượng bóng đá 2019

Không tưởng! Real chốt xong 2 bom tấn MU

Kế hoạch cải tổ mạnh mẽ ở Real Madrid vẫn đang tiếp diễn. Sáng nay, Kền kền trắng đã có bản hợp đồng thứ 5. Tuy nhiên, họ chưa hề muốn dừng lại và đang có những bước đi khiến tất cả bất ngờ. Zinedine Zidane đã yêu cầu chủ tịch Florentino Perez mua bằng được Pogba và De Gea của Man United.

Theo Daily Star, Real đang đẩy nhanh xúc tiến cả hai bom tấn này. Với Pogba, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã đồng ý trả 150 triệu bảng. Đồng thời, Real đã sẵn sàng tạo ra bất ngờ với De Gea. Nhà báo Duncan Castles chia sẻ: "Một số quyết định thú vị sẽ xảy ra, không ngoại trừ khả năng Real sẽ giành lấy De Gea. Đây là cơ hội lớn cho họ".

chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng bóng đá hôm nay, chuyển nhượng barca, chuyển nhượng bóng đá mu, chuyển nhượng, tin chuyển nhượng, chuyển nhượng bóng đá 2019

'Cậu bé vàng' nước Đức lên tiếng về việc chuyển tới Arsenal

Arsenal được cho là đang rất quan tâm tới Mario Gotze, người ghi bàn quyết định ở World Cup 2014 giúp Đức đăng quang. Arsenal đã đồng ý bỏ ra 40 triệu euro để có được sự phục vụ của 'cậu bé vàng' nước Đức.

Tuy nhiên, trả lời DAZN, Gotze lại nói: "Tôi luôn nghe những lời đồn này, chúng xuất hiện mọi năm. Tôi còn 1 năm trong hợp đồng và cảm thấy thoải mái tại Bundesliga. Tôi rất thư thả và muốn chơi 1 mùa giải ý nghĩa, đóng góp bằng các màn trình diễn. Điều quan trọng với tôi là tập trung vào bản thân".

chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng bóng đá hôm nay, chuyển nhượng barca, chuyển nhượng bóng đá mu, chuyển nhượng, tin chuyển nhượng, chuyển nhượng bóng đá 2019

Sarri chuẩn bị trở thành HLV của Juventus

Theo tờ Express, Chelsea sẽ để Sarri làm HLV của Juventus trong 48 giờ tới. Các ứng viên có thể thay thế chiến lược gia người Ý tại Stamford Bridge sẽ là Frank Lampard, Massimiliano Allegri, Steve Holland, Erik ten Hag, Nuno Espirito Santo hoặc Javi Garcia.

Tottenham để mắt đến tuyển thủ Nhật Bản

Theo Sky Sports, sau một mùa bóng im ắng trên thị trường chuyển nhượng, CLB Tottenham bất ngờ bày tỏ sự quan tâm đến hậu vệ Hiroki Sakai. Mục đích của Gà Trống là tăng cường sức mạnh ở hàng phòng ngự.

>>> Chuyển nhượng 15/6: Khủng! MU hoàn tất siêu trung vệ 80 triệu

>>> Bất ngờ với đội hình đắt giá nhất thế giới 2019

Author Thethao247.vn Nam Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng bóng đá chuyển nhượng bóng đá hôm nay chuyển nhượng barca chuyển nhượng bóng đá mu chuyển nhượng tin chuyển nhượng chuyển nhượng bóng đá 2019
Xem thêm
TIN NỔI BẬT