Quảng cáo

Chuyển nhượng ngày 9/6: Real tung 'chiêu độc' dụ dỗ Pogba

Chủ nhật, 09/06/2019 07:06 AM (GMT+7)
A A+

Real tung 'chiêu độc' dụ dỗ Pogba, Liverpool tạo ra thương vụ bất ngờ, Arsenal đón 2 tân binh từ Serie A là những tin chuyển nhượng ngày 9/6.

Video: Kỹ năng của Pogba

Real tung 'chiêu độc' dụ dỗ MU

Chiến dịch mua sắm mùa Hè của Real Madrid vẫn chưa dừng lại. Sau khi đã chiêu mộ được Eder Militao, Luka Jovic, Eden Hazard, sắp chính thức mua được Ferland Mendy, Zidane được cho là muốn mua tiếp Paul Pogba. Kế hoạch của Zidane là đem Gareth Bale gán cho MU và trả thêm tiền mặt để sở hữu Pogba.

Được biết Quỷ đỏ cũng đang rất mong muốn có được sự bổ sung ở hàng tấn công và Gareth Bale chính là một trong những mục tiêu hàng đâu. Đây được coi là bước đi thông minh của Zidane khi vừa đẩy được cầu thủ mình không thích đi và đem về một bản hợp đồng chất lượng.

chuyển nhượng, tin chuyển nhượng, chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng bóng đá mu, chuyển nhượng bóng đá hôm nay, chuyển nhượng real, chuyển nhượng mu

Liverpool tạo ra thương vụ bất ngờ

Darren Bent Matthijs de Ligt, cái tên đang được săn đón nhất trên thị trường chuyển nhượng và tiết lộ rằng Liverpool sắp tạo ra một thương vụ bất ngờ. Bent chia sẻ với Sky Sport: "Họ có thể đột phá, khiến mọi người bất ngờ và mua được De Ligt, đồng đội của Van Dijk. Nếu Liverpool có thể đặt được hai cầu thủ đó chơi cạnh nhau thì sẽ rất là tuyệt vời".

Hiện tại, Van Dijk và De Ligt cũng đang song hành trong màu áo đội tuyển quốc gia Hà Lan, vừa đánh bại tuyển Anh với tỷ số 3-1, trong đó có một bàn đến từ công của Matthijs, sắp sửa bước vào trận chung kết UEFA Nations League, đối đầu Bồ Đào Nha của Cristiano Ronaldo.

chuyển nhượng, tin chuyển nhượng, chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng bóng đá mu, chuyển nhượng bóng đá hôm nay, chuyển nhượng real, chuyển nhượng mu

Arsenal đón 2 tân binh từ Serie A

Arsenal dự kiến cải tổ khá mạnh Hè này. Sau khi có danh sách thanh lý một loạt cầu thủ, "Pháo thủ" đã sẵn sàng mang về những bản hợp đồng mới. Nguồn tin từ Mirror cho biết, Arsenal muốn đón tiền vệ Dennis Praet và hậu vệ Joachim Andersen, mức giá phải trả cho Sampdoria vào khoảng 44 triệu bảng.

MU ấn định ngày ra mắt Bruno Fernandes

Tờ A Bola cho hay, lãnh đạo Quỷ đỏ đã sắp xếp cuộc gặp với phía đối tác Sporting để đẩy nhanh việc đưa Fernandes đến Old Trafford càng sớm càng tốt.

Dự kiến, Bruno Fernandes sẽ bay sang Manchester hoàn tất thủ tục kiểm tra y tế vào tuần tới, khi anh cùng tuyển Bồ Đào Nha làm xong nhiệm vụ tại Nations League. Solskjaer xem tuyển thủ người Bồ Đào Nha là mục tiêu tối quan trọng của MU. Thế nên, CLB chấp nhận chi 70 triệu bảng để nhận được cái gật đầu của Sporting.

Mbappe muốn tới Real

Tờ AS cho hay, tiền đạo Kylian Mbappe của PSG rất ngưỡng mộ HLV Zinedine Zidane. Anh hy vọng sẽ được chuyển tới Bernabeu trong kỳ chuyển nhượng hè 2019 để đá cặp với tân binh đình đám Eden Hazard vừa được Real mua về từ Chelsea. Vấn đề với Mbappe là BLĐ PSG lại đang làm khó Real với tuyên bố tiền đạo người Pháp không phải là cầu thủ để bán.

Author Thethao247.vn Nam Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng tin chuyển nhượng chuyển nhượng bóng đá chuyển nhượng bóng đá mu chuyển nhượng bóng đá hôm nay chuyển nhượng real
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo